Quảng cáo

Cầu thủ 'giàu nhất' Pau FC quyết cùng Quang Hải có 3 điểm trước FIFA Days

Thứ bảy, 17/09/2022 22:57 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Sessi d'Almeida hạ quyết tâm cùng Pau FC đánh bại đội bóng cũ là Valenciennes ở vòng 8 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm loạt trận giao hữu quốc tế FIFA Days tháng 9, Sessi d'Almeida và Quang Hải là 2 cái tên duy nhất thuộc biên chế của Pau FC được triệu tập lên ĐTQG. Tiền vệ sinh năm 1995 hiện đang thi đấu cho ĐTQG Benin ở châu Phi và cũng có thứ hạng FIFA khá ấn tượng là 91. 

Vì thế sau khi trận đấu ở vòng 8 Ligue 2 với Valenciennes kết thúc, Quang Hải và Sessi d'Almeida sẽ trở về tập trung cùng ĐTQG. Trong lần chạm trán với đội bóng cũ, Sessi d'Almeida cũng đang rất quyết tâm giành được chiến thắng để chứng minh được năng lực chơi bóng thật sự của mình:

"Hôm nay sẽ là trận đấu giàu cảm xúc đối với riêng cá nhân tôi. Tôi muốn làm được nhiều hơn nữa, để giành chiến thắng. Trả thù, tôi không thực sự phải dùng từ này nhưng tôi đặc biệt muốn chứng minh cho CLB Valenciennes thấy rằng họ đã sai khi đã gạt tôi ra khỏi đội hình.

Cầu thủ 'giàu nhất' Pau FC quyết cùng Quang Hải có 3 điểm trước FIFA Days 189045
Sessi D'Almeida từng có 3 mùa giải thi đấu cho Valenciennes

Những năm tháng ở Valenciennes vẫn là một trải nghiệm tốt. Tôi đã có cơ hội trở lại Pháp chơi bóng trong màu áo mà tôi vẫn luôn yêu thích. Rõ ràng ở mùa giải đó tôi đã chơi không thực sự tốt. Tuy nhiên khi đó CLB cũng có những sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và họ không còn tin tưởng tôi nữa". 

Sessi d'Almeida thi đấu cho Valenciennes từ năm 2018 nhưng đến mùa giải thứ 3 thì đánh mất vị trí và được cho mượn sang Bồ Đào Nha. Đến mùa giải 2022, tiền vệ người Benin gia nhập Pau FC theo dạng tự do. Sessi d'Almeida có thể coi là người đồng đội "giàu nhất" của Quang Hải khi ngoài đá bóng thì còn rất thành công trong các mảng bất động sản và chứng khoán, thương mại điện tử.

Từ khi Pau FC chuyển sang đá với sơ đồ 5-3-2, Sessi d'Almeida cũng đã chiếm 1 suất ở hàng tiền vệ và cũng là một phần nguyên nhân khiến Quang Hải phải dự bị. Tiền vệ sinh năm 1995 dù không quá giỏi trong tấn công nhưng khả năng tranh chấp và thu hồi bóng lại được đánh giá cao.

Bầu Đức 'chốt' tương lai dàn sao HAGL trước ngày lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT