Quảng cáo

'Niềm tự hào' Pau FC chỉ dẫn Quang Hải 'nghề tay trái' tại Pháp

Thứ sáu, 16/09/2022 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Sessi D'Almeida - đồng đội của Quang Hải tại Pau FC hé lộ sự thật đặc biệt về cuộc sống tại Pháp, trong đó có những hướng dẫn cho các tân binh.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đã lần đầu tiên được hưởng niềm vui chiến thắng tại Ligue 2 mùa này sau khi đánh bại Laval FC 1-0 ở vòng 8. Trước lượt trận tiếp theo, đội chủ sân Nouste Camp đã đón nhận tin vui khi có đại diện được đội tuyển quốc gia triệu tập, chuẩn bị cho các trận đấu tại FIFA Days tháng 9/2022.

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải (ĐT Việt Nam), tiền đạo Pape Ibnou Ba (Mauritanie) và tiền vệ Sessi D'Almeida (Benin) là 3 "niềm tự hào" của Pau FC trong khuôn khổ FIFA Days. Các cầu thủ này sẽ rời Pháp để trở về phục vụ ĐTQG sau cuộc tiếp đón Valenciennes rạng sáng 18/9 tới.

Trước thềm vòng 9 Ligue 2, tiền vệ Sessi D'Almeida đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống bên lề sân cỏ tại Pau FC. Trong một bài phỏng vấn mới đây trên tờ La Republique des Pyrenees, đồng đội của Quang Hải đã tiết lộ sự thật về nghề tay trái đặc biệt.

'Niềm tự hào' Pau FC chỉ dẫn Quang Hải 'nghề tay trái' tại Pháp 188387
Sessi D'Almeida và Quang Hải là 2 trong 3 'niềm tự hào' của Pau FC (Ảnh: La Rep)

Cụ thể, ngoài tiền lương thưởng được nhận khi thi đấu cho Pau FC, Sessi D'Almeida còn có thu nhập từ các khoản đầu tư bên ngoài. Tiền vệ cạnh tranh vị trí với Quang Hải kiếm tiền từ lĩnh vực bất động sản và chứng khoán, thương mại điện tử.

Cầu thủ người Benin thậm chí còn viết sách chia sẻ kinh nghiệm nghề tay trái của mình. Sessi D'Almeida cũng tiết lộ rằng anh thuê riêng 2 chuyên viên, một người làm cố vấn tài chính và một người phụ trách quản lý tài sản. Tiền vệ này cũng học thêm về đầu tư qua sách vở và tham gia một vài khóa đào tạo ngắn hạn.

"Tôi cũng hướng dẫn các đồng đội một chút. Ở độ tuổi 26, tôi bắt đầu nghĩ về khoảng thời gian sau khi kết thúc sự nghiệp. Kiếm được bao nhiêu tiền không quan trọng mà là tích lũy được bao nhiêu", Sessi D'Almeida hé lộ việc chỉ dẫn các đồng đội như Quang Hải.

Đội bóng của Quang Hải ra thông báo quan trọng tới NHM-166998
Sessi D'Almeida chỉ dẫn đồng đội như Quang Hải về nghề tay trái (Ảnh: Pau FC)

Sessi D'Almeida là một trong những cầu thủ tốt nhất của Pau FC. Tiền vệ này được đào tạo ở CLB nổi tiếng là Bordeaux và có thời gian khoác áo PSG, được xếp vào đội dự bị. Thực tế, không phải cựu "thần đồng" bóng đá Pháp Henri Saivet mà chính Sessi D'Almeida chính là người khiến Quang Hải không có suất ra sân trong 2 trận đấu gần đây. 

HLV Didier Tholot không sử dụng Henri Saivet trong vai trò tiền vệ tấn công mà kéo anh xuống thấp nhất trong bộ ba tiền vệ trung tâm. Sessi D'Almeida được xếp ở vị trí lệch bên phải và dâng cao nhiều hơn so với Henri Saivet.

Trận đấu giữa Pau FC và Valenciennes sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 18/9. Sau trận đấu này, Quang Hải sẽ trở về tập trung ĐT Việt Nam, dự kiến hội quân muộn 2 ngày.

Pau FC có động thái lạ về Quang Hải, CĐV Việt Nam đồng loạt phẫn nộ

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT