Quảng cáo

Thầy cũ Quang Hải gọi tên cầu thủ U20 Việt Nam nên chơi ở CLB lớn

Thứ sáu, 16/09/2022 10:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức nhận xét Thanh Nhàn của U20 Việt Nam đủ khả năng chơi cho các đội bóng mạnh tại V-League.

Nghe nội dung bài viết

Thành Nhàn là một trong những nhân tố nổi bật trong đội hình của U20 Việt Nam hiện tại. Ở chiến thắng 5-1 trước Hồng Kông ở vòng loại U20 châu Á 2023, Thanh Nhàn đã có màn trình diễn ấn tượng nhưng đáng tiếc chưa thể đóng góp trực tiếp vào bàn thắng hay kiến tạo nào cho U20 Việt Nam.

Nhận xét về Thanh Nhàn, HLV Phạm Minh Đức dành nhiều lời khen: "Tôi đã theo dõi kỹ Thanh Nhàn và thấy đây là cầu thủ có kỹ thuật rất tốt, có tư duy chơi bóng thông minh, chơi được cả 2 chân. Cậu ấy đưa ra quyết định hợp lý, biết lúc nào nên dẫn bóng, lúc nào nên chuyền để phối hợp với các đồng đội. 

Đây là cầu thủ già dặn so với lứa tuổi U19 hiện tại. Với những tố chất như vậy lại có thêm tốc độ tốt thì Thanh Nhàn hoàn toàn có thể có cơ hội chơi bóng ở các cấp đội đội tuyển trẻ quốc gia cũng như các CLB lớn tại V-League". Hiện tại Thanh Nhàn đang thuộc biên chế của CLB Phố Hiến ở hạng Nhất.

Thầy cũ Quang Hải gọi tên cầu thủ U20 Việt Nam nên chơi ở CLB lớn 188202
Thanh Nhàn (áo đỏ) đang chơi cho CLB Phố Hiển (Ảnh: Phố Hiến)

Trong thành phần U20 Việt Nam hiện tại, chỉ có 3 cầu thủ đang chơi ở V-League là Bùi Vĩ Hào (CLB Bình Dương), Đinh Xuân Tiến và Hồ Văn Cường (SLNA). Đội trưởng Khuất Văn Khang dù thuộc biên chế Viettel nhưng chưa có bất kỳ trận đấu chính thức nào ở V-League 2022 năm nay.

Ngoài Thanh Nhàn, đội trưởng Khuất Văn Khang cũng là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý trong đội hình của U20 Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 2003 thậm chí còn được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam và cũng nhận được những lời khen có cánh của HLV Phạm Minh Đức: 

"Đây là cầu thủ mà tôi còn đánh giá cao hơn cả Quốc Việt. Bởi Quốc Việt nếu chỉ đá ở tiền đạo cắm thì việc cạnh tranh cho cơ hội thi đấu ở V-League sẽ rất khó. Cậu ấy cần biết chơi thêm ở vị trí tiền đạo cánh nữa. Về chuyên môn thì màn trình diễn trước U20 Hồng Kông thì U20 Việt Nam đã thi đấu khá tốt, xem rất thích mắt. Cả 5 bàn thắng mà các cầu thủ trẻ ghi được đều là các pha phối hợp ổn và đẹp mắt".

Sau U20 Việt Nam, HLV Hồng Kông lại tuyên bố 'bắt bài' được Indonesia

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT