Quảng cáo

Sau U20 Việt Nam, HLV Hồng Kông lại tuyên bố 'bắt bài' được Indonesia

Thứ sáu, 16/09/2022 09:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV Cheung Kin Fung của U20 Hồng Kông thêm một lần nữa có những phát biểu tự tin ở vòng loại U20 châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Để thua U20 Việt Nam 1-5 ở trận mở màn, cơ hội đi tiếp đối với U20 Hồng Kông đang ngày càng nhỏ lại. Ở lượt trận thứ 2 thầy trò HLV Cheung Kin Fung sẽ phải chạm chán với chủ nhà U20 Indonesia, đội cũng có trận ra quân ấn tượng bằng chiến thắng 4-0 trước Đông Timor.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn khá nhiều nhưng HLV Cheung Kin Fung của U20 Hồng Kông vẫn tự tin có thể bắt bài được lối chơi của U20 Indonesia: "Phong cách thi đấu và lối chơi của Indonesia không hề giống với Việt Nam nên chúng tôi sẽ phải chú ý tới cách tiếp cận trận đấu ở cuộc chạm trán này.

Tôi nghĩ điểm mạnh của U20 Indonesia vẫn sẽ là lối chơi tấn công rất dồn dập. Các tiền đạo của họ có thể chơi cực kỳ trực diện, khai thác rất tốt khoảng trống giữa các hậu vệ. Trong khi hàng thủ của U20 Indonesia cũng chơi rất chắc chắn. Tuy nhiên U20 Hồng Kông sẽ có cách chống lại lối đá này".

Sau U20 Việt Nam, HLV Hồng Kông lại tuyên bố 'bắt bài' được Indonesia 188127
U20 Hồng Kông không thể tạo nên bất ngờ khi thua U20 Việt Nam 1-5

Trước đó ở buổi họp báo trước giải, HLV Cheung Kin Fung cũng tự tin bắt bài được lối chơi của U20 Việt Nam. Tuy nhiên kế hoạch này sau đó đã phá sản và thuyền trưởng của U20 Hồng Kông đã phải thừa nhận U20 Việt Nam có quá nhiều cầu thủ tấn công giỏi và khiến cho đối phương phải choáng ngợp.

Sau thất bại nặng nề 1-5 ở trận ra quân trước U20 Việt Nam, HLV Cheung Kin Fung cũng mong muốn cũng mong muốn các cầu thủ trẻ có thể vượt qua rào cản tâm lý và tạo nên bất ngờ trước U20 Indonesia: "Tôi tin màn trình diễn của những cầu thủ trẻ U20 Hồng Kông hôm nay sẽ vượt quá sự mong đợi. Trận đấu sắp tới với U20 Indonesia, chúng tôi sẽ cải thiện tâm lý và sự tự tin khi ra sân".

Thực tế ở bảng F, trình độ giữa U20 Việt Nam và U20 Indonesia vẫn đang hoàn toàn vượt trội trước 2 đối thủ yếu là Hồng Kông và Đông Timor. Vì thế sẽ không có gì bất ngờ khi lượt trận cuối giữa 2 đội bóng này sẽ quyết định tới ngôi nhất bảng F và tấm vé vào thắng VCK U20 châu Á 2023.

HLV Hồng Kông: 'U20 Việt Nam quá giỏi, chúng tôi đã bị choáng ngợp'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo