Quảng cáo

HLV Hồng Kông: 'U20 Việt Nam quá giỏi, chúng tôi đã bị choáng ngợp'

Thứ năm, 15/09/2022 07:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Cheung Kin Fung của U20 Hồng Kông thừa nhận gặp khó trong việc theo kịp nhịp độ chơi bóng của U20 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trước U20 Việt Nam mạnh hơn về mọi mặt, U20 Hồng Kông đã không thể làm nên điều gì bất ngờ và chấp nhận thất bại với tỷ số 5-1. Chiến thắng này cũng giúp thầy trò HLV Đinh Thế Nam tạm thời vươn lên vị nhất bảng F khi U20 Indonesia chỉ thắng được Đông Timor với kết quả 4-0.

Phát biểu sau trận, HLV Cheung Kin Fung của U20 Hồng Kông thừa nhận bất lực khi phải đối đầu với đội bóng mạnh hơn hẳn là U20 Việt Nam: "Chúng tôi không mong đợi kết quả này. U20 Việt Nam có nhiều cầu thủ rất giỏi, tấn công với nhịp độ nhanh và U20 Hồng Kông đã hoàn toàn bị choáng ngợp.

U20 Hồng Kông thực sự đã gặp khó trong việc theo kịp nhịp độ chơi bóng của U20 Việt Nam. Nhưng cũng cần phải nói rằng các cầu thủ trẻ của tôi đã thể hiện được sự tự tin cần thiết. Dù sao tôi vẫn cảm thấy hoàn toàn thoải mái và giờ là lúc nghĩ đến trận đấu tiếp theo gặp U20 Indonesia".

HLV Hồng Kông: 'U20 Việt Nam quá giỏi, chúng tôi đã bị choáng ngợp' 187539
U20 Việt Nam dễ dàng đánh bại Hồng Kông với tỷ số 5-1

Với lối đá tấn công đa dạng và đầy tốc độ, U20 Việt Nam quả thật đã không cho U20 Hồng Kông bất kỳ cơ hội nào để phản kháng. Đáng tiếc thầy trò HLV Đinh Thế Nam lại không thể giữ sạch lưới sau quả penalty 'tưởng tượng' của U20 Hồng Kông khi cầu thủ đối phương tự vấp cỏ rồi ngã trong vòng cấm.

Trả lời họp báo sau trận, HLV U20 Hồng Kông cũng hoàn toàn chấp nhận kết quả thua đậm 1-5 vì hiểu rõ đẳng cấp chênh lệch với U20 Việt Nam. Trong khi đó HLV Đinh Thế Nam lại cho biết mình chưa thực sự hài lòng với chiến thắng này của học trò. Chiến lược gia 57 tuổi mong muốn các cầu thủ trẻ phải chơi gắn kết hơn nữa và đội đã có phần nào hơi thiếu tập trung ở thời điểm đã dẫn trước 4 bàn.

Ở lượt trận thứ 2, U20 Việt Nam sẽ chạm trán Đông Timor trong khi U20 Hồng Kông cũng sẽ có trận đấu vất vả trước chủ nhà Indonesia. Với đẳng cấp chênh lệch khá nhiều, rất khó để U20 Việt Nam vs Indonesia có thể đánh mất điểm số trước khi chạm trán nhau ở trận 'chung kết' của bảng F.

Vừa bị hủy diệt, đội bóng 'tí hon' mơ tạo bất ngờ trước U20 Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT