Quảng cáo

NÓNG: Ngôi sao số 1 của ĐT Việt Nam chấn thương trước ngày tập trung

Thứ tư, 14/09/2022 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã bị đau sau khi lập cú đúp vào lưới CLB Nam Định ở vòng 16 Night Wolf V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi bước vào đợt tập trung đội tuyển để chuẩn bị cho FIFA days cuối tháng 9, các tuyển thủ vẫn phải căng mình thi đấu ở vòng 16 V-League 2022. Ở loạt trận diễn ra ngày thứ 4 (14/9), Viettel FC có trận đấu được dự báo nhiều khó khăn khi đón tiếp Nam Định trên sân Hàng Đẫy.

Dù không được đánh giá cao bằng đối thủ tuy nhiên phong độ tốt dưới thời tân HLV Vũ Hồng Việt khiến cho Nam Định trở thành vật cản với bất kỳ đối thủ nào.

Tuy nhiên, chỉ sau hiệp 1 Viettel đã dẫn trước đội bóng thành Nam với tỉ số 2-0 nhờ hai pha tỏa sáng của Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 - Nguyễn Hoàng Đức. Phong độ chói sáng của Hoàng Đức khiến người hâm mộ phần nào yên tâm.

NÓNG: Ngôi sao số 1 của ĐT Việt Nam chấn thương trước ngày tập trung 187340

Thế nhưng, chỉ sau 40 phút trên sân, Hoàng Đức đã buộc phải rời sân do bị đau. Khoảnh khắc tiền vệ sinh năm 1998 phải tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho Quang Khải khiến HLV Park Hang Seo khó lòng có thể yên tâm trong bối cảnh ngày tập trung ĐT Việt Nam đang cận kề.

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Hoàng Đức tuy nhiên, nếu không nhanh chóng phục hồi, cầu thủ thuộc biên chế Viettel hoàn toàn có thể bỏ lỡ loạt trận giao hữu với ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore.

Trong khoảng thời gian qua, Hoàng Đức được xem là quân bài không thể thay thế của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1998 đã có những tiến bộ vượt bậc. Chính màn trình diễn chói sáng trong màu áo Những chiến binh Sao Vàng tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á và AFF Cup 2021 đã giúp Hoàng Đức giành được danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021.

VIDEO: 'Bản nâng cấp' của Văn Toàn khiến thầy Park mê mẩn

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT