Quảng cáo

HLV Kiatisak tiết lộ tình trạng của Văn Toàn trước chuyện tương lai tại HAGL

Thứ ba, 13/09/2022 21:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ đáng chú ý về Văn Toàn sau trận hòa trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương.

Nghe nội dung bài viết

HAGL tiếp tục trải qua chuỗi trận đáng thất vọng tại V-League 2022. Sau ba trận toàn hòa và thua, thầy trò HLV Kiatisak hành quân tới sân Gò Đậu của Bình Dương với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Trên thực tế, đội khách đã có bàn thắng dẫn trước do công của Văn Toàn ở phút thứ 35. Tuy nhiên, ngoại binh Cruz đã ghi bàn giữ lại 1 điểm cho Becamex Bình Dương.

Chia sẻ sau trận hòa Becamex Bình Dương, HLV Kiatisak cho biết: "Mong muốn xuyên suốt của tôi là giành 3 điểm sân nhà và 1 điểm sân khách. Các cầu thủ đã tuân thủ tốt chiến thuật mà tôi đề ra. Becamex Bình Dương là một đội bóng mạnh nên không dễ để có được chiến thắng của họ".

HLV Kiatisak giúp đưa cầu thủ sang châu Âu-176094
HLV Kiatisak đã có những tiết lộ về tình trạng căng thẳng của Văn Toàn.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Thái Lan cũng tiết lộ về tình trạng của Văn Toàn trước những thông tin về tương lai: "Văn Toàn có chút căng thẳng trong thời gian qua. Lý do liên quan đến hợp đồng của cậu ấy với HAGL. Báo chí đặt câu hỏi, quan tâm. Nhiều đội bóng cũng để ý đến cầu thủ HAGL. Tuy nhiên bây giờ Văn Toàn đã lấy được sự tập trung.

Tôi nhắc nhở không chỉ Văn Toàn mà cả các cầu thủ khác là phải tập trung, thi đấu chuyên nghiệp đến hết mùa giải, thực hiện hợp đồng đến cuối năm. Vấn đề của họ sẽ do cha (bầu Đức) quyết định. Họ đều được nuôi dưỡng từ nhỏ và chúng tôi tin tưởng họ".

Sau trận hòa trước Becamex Bình Dương, Văn Toàn và các đồng đội có tên trong danh sách sẽ lên tập trung ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu với ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore.

Trong khi đó, HLV Kiatisak và các học trò còn lại sẽ có khoảng hơn 2 tuần để nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu thuộc vòng 17 Night Wolf V-League 2022 gặp CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Đây là khoảng thời gian quý giá để HAGL sốc lại tinh thần và tìm được niềm vui chiến thắng tại sân chơi V-League.

VIDEO: Tân binh 2x của thầy Park biến hàng phòng ngự trứ danh 'thành gã hề'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT