Quảng cáo

Nguyễn Văn Quyết tìm lại niềm tin nơi HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 13/09/2022 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã trở lại trong danh sách ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu cuối tháng 9 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 31 cầu thủ tập trung ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, trong danh sách này, đội trưởng của CLB Hà Nội - Văn Quyết đã được HLV Park Hang Seo tin tưởng triệu tập.

Lần gần đây nhất, cầu thủ sinh năm 1996 được triệu tập lên ĐT Việt Nam đã từ tháng 12/2020 khi chuẩn bị cho hai trận giao hữu với U22 Việt Nam. Kể từ đó, Những chiến binh Sao Vàng đã thi đấu ở những giải đấu quan trọng như Vòng loại thứ World Cup - Khu vực châu Á 2022 hay AFF Cup 2021, tuy nhiên Văn Quyết vẫn bị ngó lơ bất chấp có được phong độ tốt.

Ở V-League 2022, khi Hà Nội FC thiếu vắng Quang Hải do chuyển sang khoác áo Pau FC, Văn Quyết vẫn thể hiện được vai trò thủ lĩnh của mình. Chính phong độ ổn định của Văn Quyết là một trong những nguyên nhân giúp Hà Nội FC thi đấu thăng hoa và dẫn đầu bảng xếp hạng trước khi diễn ra vòng 16 V-League.

Việc Văn Quyết được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam cho FIFA days tháng 9 được xem như phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền đạo này.

Van-Quyet-Qbv (1)
Văn Quyết được gọi trở lại ĐT Việt Nam sau gần 2 năm,

Bên cạnh Văn Quyết, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng trao nhiều cơ hội cho các tài năng trẻ ở đợt tập trung lần này. Trong đó, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Thanh Nhân, Khuất Văn Khang, Lương Duy Cương, Phạm Đình Duy... lần đầu tiên được khoác áo ĐT Việt Nam.

Tại FIFA Days diễn ra từ ngày 21-27/9, Những chiến binh Sao Vàng sẽ thi đấu hai trận gặp ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore. Đây được xem là bước đệm quan trọng để ĐT Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Văn Quyết và các cầu thủ khác được triệu tập trong đợt tập trung lần này được sẽ có cơ hội để thể hiện bản thân, ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Hang Seo cũng như BHL.
U20 Việt Nam chính thức chốt danh sách dự giải châu Á

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT