Quảng cáo

U20 Việt Nam gặp tổn thất lớn trước ngày quyết đấu Indonesia

Thứ năm, 15/09/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

U20 Việt Nam sẽ không thể có được sự phục vụ của Nguyễn Đình Bắc tại VL U20 Châu Á, do chấn thương của tiền vệ này nặng hơn dự kiến.

Nghe nội dung bài viết

Tại VL U20 Châu Á, U20 Việt Nam đã có trận ra quân tương đối thuận lợi khi đánh bại U20 Hong Kong với tỉ số 5-1. Các học trò của HLV Đinh Thế Nam chơi bóng vô cùng tự tin và tấn công rất sắc nét. Đó cũng là lí do vì sao, những cầu thủ ghi bàn của chúng ta đa dạng ở các tuyến như: Đức Anh (hậu vệ), Quốc Việt, cú đúp của Đinh Xuân Tiến (tiền đạo), Khuất Văn Khang (tiền vệ). 

Tuy nhiên, khi nhìn lại chiến thắng của U20 Việt Nam, giới mộ điệu không khỏi hoài nghi về sự vắng mặt của Nguyễn Đình Bắc. Bởi lẽ, trong lối chơi của HLV Đinh Thế Nam, tiền vệ mang áo số 15 được trao khá nhiều cơ hội ở những giải đấu trước.

Theo tìm hiểu, được biết Đình Bắc đã gặp phải chấn thương ngay trước thềm VL U20 châu Á 2023 và anh sẽ bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu tại Indonesia. Ban đầu, BHL tính toán chấn thương của Đình Bắc không quá nặng và thời điểm anh dính chấn thương cũng sát giờ bay, nên HLV Đinh Thế Nam vẫn điền tên anh vào danh sách các cầu thủ tham dự vòng loại. 

U20 Việt Nam gặp tổn thất lớn trước ngày quyết đấu Indonesia 187766
Đình Bắc bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu tại VL U20 Châu Á do gặp phải chấn thương

Như vậy, sự vắng mặt của Nguyễn Đình Bắc sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ tới chiều sâu lực lượng của U20 Việt Nam. HLV Đinh Thế Nam sẽ thiếu đi một sự lựa chọn đắc lực ở vị trí tiền vệ cánh - vai trò mà Đình Bắc đảm nhiệm tại giải U19 Đông Nam Á, U19 Quốc Tế và gần nhất là trong 2 trận đấu giao hữu với U20 Palestine.

Ở trận đấu tiếp theo, U20 Việt Nam tiếp tục chỉ phải gặp một đội bóng tương đối vừa sức đó là U20 Đông Timor. Nhiệm vụ của các chiến binh Sao Vàng vẫn sẽ là giành lấy 1 chiến thắng với tỉ số cách biệt để tạo lợi thế nhất định trước khi bước vào trận đấu quyết định gặp U20 Indonesia ở loạt đấu cuối cùng. 

VTV trực tiếp các trận đấu của U20 Việt Nam tại Vòng loại U20 châu Á 2023

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT