Quảng cáo

NÓNG: Đội bóng của người đại diện Quang Hải đối diện nguy cơ giải thể?

Thứ năm, 15/09/2022 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành và HLV trưởng Nguyễn Việt Thắng của CLB Cần Thơ đã từ chức, các cầu thủ cũng dừng thi đấu khiến CLB đối mặt nguy cơ giải thể.

Nghe nội dung bài viết

CLB Cần Thơ được đầu tư mạnh trước mùa giải 2022 với mục tiêu tranh suất thăng hạng V-League. Sau mùa giải 2021 thi đấu không thành công và có lúc đứng trước nguy cơ tan rã, đội bóng Tây Đô được chuyển giao cho đơn vị mới. Toàn thể thành viên đội bóng cũng được tân chủ tịch là ông Nguyễn Đắc Văn (người đại diện của Nguyễn Quang Hải) hứa hẹn nhiều điều trước mùa giải 2022. 

Tuy nhiên, thành tích của đội bóng xứ Tây Đô giảm sút kể từ khoảng thời gian giữa giai đoạn 1 Giải Hạng nhất quốc gia 2022. Đầu tháng 9 vừa qua, nhiều cầu thủ CLB Cần Thơ lên tiếng về việc bị nợ lương, thưởng tháng 7, 8 và nhiều trường hợp không được nhận tiền lót tay theo thỏa thuận ban đầu. Mới đây nhất, giám đốc điều hành CLB Cần Thơ Lê Minh Dũng xác nhận đã nộp đơn xin nghỉ việc. HLV trưởng Nguyễn Việt Thắng cũng nói lời chia tay CLB.

NÓNG: Đội bóng của người đại diện Quang Hải đối diện nguy cơ giải thể? 187971
HLV Nguyễn Việt Thắng viết lời chia tay người hâm mộ bóng đá Cần Thơ trên trang cá nhân

Cách đây một tuần, CLB Cần Thơ vừa trả một tháng lương cho các cầu thủ ngay sau trận đấu với CLB Huế ở giải Hạng Nhất quốc gia 2022. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn nợ cầu thủ 3 tháng tiền ăn, một tháng lương và tiền thưởng của 4 trận thắng. Con số này là quá lớn, và vượt ra khỏi giới hạn chịu đựng của ban huấn luyện cũng như cầu thủ.

Sau vài ngày chờ đợi mà CLB vẫn chưa chi trả các khoản còn thiếu, các cầu thủ Cần Thơ quyết định dừng tập luyện. Họ vẫn chờ câu trả lời từ ban lãnh đạo đội bóng và sẽ chỉ chấp nhận trở lại sân tập nếu được giải quyết xong vấn đề lương, thưởng. 

Việc tìm kiếm thêm nguồn tài trợ của CLB này gặp nhiều khó khăn. Nếu không giải quyết được vấn đề tài chính, nguy cơ CLB Cần Thơ phải giải thể giữa mùa giải là rất cao. Mùa trước, V.League đã chứng kiến đội bóng giàu truyền thống Than Quảng Ninh tan rã vì vấn đề tương tự.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT