Quảng cáo

HLV Việt Thắng khẳng định đội bóng của người đại diện Quang Hải nợ lương

Thứ tư, 07/09/2022 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Đích thân HLV Nguyễn Việt Thắng của CLB Cần Thơ đã lên tiếng khẳng định các cầu thủ của ông đã bị nợ lương trong nhiều tháng.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian qua đã xuất hiện những thông tin CLB Cần Thơ, đội bóng do người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn làm chủ tịch đang gặp những khó khăn về mặt tài chính để dẫn tới tình trạng nợ lương cầu thủ.

Đại diện đội bóng, giám đốc điều hành Dũng Lê đã lên tiếng về sự việc này: "Quả thực thời gian vừa qua CLB có gặp một số khó khăn về mặt tài chính song hoàn toàn không có chuyện HLV trưởng Việt Thắng và các cầu thủ đình công đòi quyền lợi vì bị nợ lương".

Theo chia sẻ của vị GĐĐH này thì những khó khăn về mặt tài chính của CLB sớm được giải quyết trong khoảng 2 tuần tới khi đã có những đơn vị sẵn sàng đầu tư vào đội bóng và tình trạng chậm lương cầu thủ sẽ sớm chấm dứt. 

HLV Việt Thắng khẳng định đội bóng của người đại diện Quang Hải nợ lương 183502
GDDH CLB Cần Thơ Dũng Lê chia sẻ với On Sports

Mới đây, HLV trưởng Nguyễn Việt Thắng cũng lên tiếng. Ông buồn bã chia sẻ với Bongdaplus: “Thực sự tôi không biết quá nhiều những câu chuyện thượng tầng giữa lãnh đạo thành phố Cần Thơ và nhà tài trợ đội bóng, bởi tôi được mời về đơn thuần chỉ làm chuyên môn nhưng có nhiều vấn đề giữa hai bên chưa được giải quyết ổn thoả đã ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần cầu thủ của tôi.

Đơn cử, trước khi mùa giải 2022 bắt đầu, các cầu thủ của tôi đã bị nợ 3 tháng lương từ nhà tài trợ cũ. Hiện nay khi có nhà tài trợ mới, chúng tôi lại bị nợ thêm 2 tháng lương cùng tiền thưởng của 5 trận (3 thắng, 2 hoà), chưa kể các khoản tiền lót tay thoả thuận với cầu thủ, dẫu không phải quá cao.

Anh em cầu thủ đi đá bóng ngoài niềm đam mê, đấy còn là mưu sinh và nhiều người có gia đình để phải lo. Thế nên, việc nợ lương thưởng này đã ảnh hưởng lớn đến tinh thần của các cầu thủ”. 

HLV Việt Thắng khẳng định đội bóng của người đại diện Quang Hải nợ lương 183504
HLV Việt Thắng chia sẻ về tình cảnh hiện tại của CLB Cần Thơ

Tiếp đến, vị chiến lược gia 40 tuổi vẫn bày tỏ sự tự hào về các cầu thủ của mình dù gặp khó khăn về tài chính: “Thật sự tôi rất vui và tự hào về các cầu thủ Cần Thơ. Thời gian qua dẫu cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn nhưng họ vẫn tập luyện và thi đấu rất chuyên nghiệp. 

Chỉ riêng 2 trận sân khách gần đây nhất, chúng tôi đã giành được đến 4 điểm. Đấy là điều chẳng đơn giản. Nói thật nhé, tôi chẳng nghĩ gì cho mình, chỉ thương anh em cầu thủ thôi, vì nhiều người trong số họ còn rất trẻ và đầy lửa đam mê.

Tôi luôn biết ơn họ và thật sự tự hào vì quãng thời gian đã làm việc cùng nhau. Sau những sự việc vừa qua tôi cũng phải nghĩ đến tương lai của mình.

Vừa qua tôi đã nói với lãnh đạo CLB nếu không trả tháng lương thứ 2 còn nợ, khi ấy tôi sẽ không quay lại làm việc nữa. Điều tôi mong muốn là quyền lợi cầu thủ cần phải được giải quyết thoả đáng", HLV Nguyễn Việt Thắng cho biết.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT