Quảng cáo

Người đại diện Quang Hải: 'Cậu ấy đi xa đến đâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố'

Thứ hai, 11/04/2022 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Nguyễn Quang Hải vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của NHM.

VIDEO: Khoảnh khắc nói lời tạm biệt của Quang Hải với CĐV Hà Nội và bầu Hiển (Nguồn: Next Media)

Ngày 12/4, Nguyễn Quang Hải sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 1997 được cho là sẽ thử sức mình ở môi trường bóng đá có đẳng cấp cao như châu Âu.

Với đẳng cấp và phong độ như hiện tại, việc Quang Hải nhận được nhiều lời đề nghị cũng là điều dễ hiểu. Mới đây, chia sẻ với Thanh Niên, người đại diện của Quang Hải cho biết:

"Thật ra bây giờ chúng tôi đang có rất nhiều sự lựa chọn. Mục tiêu đầu tiên theo mong muốn của Hải là sang châu Âu thử sức của mình. Nếu không thử, về sau Hải sẽ ân hận vì không làm việc đó. Hải muốn thử vì biết một khi thực hiện bước đi này sẽ phải cố gắng hết sức để giấc mơ của mình thành sự thật.

Quang Hải đi xa được đến đâu còn phụ thuộc nhiều yếu tố từ bản thân Hải, CLB mới và cả may mắn nữa. Tôi nghĩ dám sang một môi trường mới khi phải quay trở lại vạch xuất phát là quyết định dũng cảm đáng tôn trọng và ủng hộ".

Trực tiếp Hà Nội FC 0-0 Thanh Hóa: Quang Hải vào sân!-119249
Quang Hải sẽ xuất ngoại

Tối ngày 11/4, CLB Hà Nội sẽ có trận gặp Đà Nẵng FC trong khuôn khổ Cúp Quốc gia 2022. Ở trận này, Quang Hải vẫn có tên trong danh sách di chuyển đến sân khách. Trước đó, Hải "con" đã có những chia sẻ cá nhân và nói lời tạm biệt với đội bóng Thủ đô và NHM trên SVĐ Hàng Đẫy sau trận thắng CLB Công An Nhân Dân.

Tiền vệ này đã không thể giấu nổi những cảm xúc thật lòng của mình. Quang Hải nghẹn ngào rơi nước mắt gửi lời cảm ơn tới bầu Hiển, ban lãnh đạo đội bóng cùng tình cảm của CĐV. Đó cũng chính là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo Hà Nội FC trên sân nhà.

Sau Quang Hải, CLB Hà Nội chuẩn bị mất thêm một tuyển thủ ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải quang hải xuất ngoại quang hải sang châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT