Quảng cáo

Sau Quang Hải, CLB Hà Nội chuẩn bị mất thêm một tuyển thủ ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 09/04/2022 15:18 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội đang gặp những tổn thất to lớn về mặt nhân sự, sau Quang Hải, Đình Trọng chuẩn bị có thêm một trụ cột nữa sẽ rời đội bóng này.

Highlights l Hà Nội FC vs Công An Nhân Dân l Quang Hải kiến tạo trong ngày chia tay CLB Hà Nội (nguồn: VPF)

Là một trong những đội bóng có tiềm lực về tài chính và nhân sự vững mạnh bậc nhất tại Việt Nam, sang đến mùa giải 2022 thật bất ngờ khi CLB Hà Nội đang để một loạt các trụ cột lần lượt rời đội bóng. Đầu mùa bóng là trường hợp của Đình Trọng ra đi, gần đây nhất chính là việc Quang Hải lựa chọn xuất ngoại và trong thời gian tới nhiều khả năng Thành Chung sẽ là cái tên tiếp theo chia tay Hàng Đẫy. 

Theo tìm hiểu, dù tới tháng 9/2022 hợp đồng của Thành Chung và CLB Hà Nội mới hết hạn. Tuy nhiên theo một số nguồn tin uy tín, trung vệ của ĐT Việt Nam đã quyết định không ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng Thủ đô. Được biết, có thể điểm đến tiếp theo của cầu thủ này sẽ là CLB Bình Đình - đội bóng mà Đình Trọng đã đầu quân trước đó.

anh73-0816
Dàn sao của Hà Nội đang lần lượt ra đi

Nếu như trong thời gian tới đây, đoàn quân của bầu Hiển không thể tìm cách giữ chân được Thành Chung, đây sẽ là một trong những tổn thất vô cùng to lớn dành cho CLB Hà Nội. Ở thời điểm hiện tại, không ai khác chính Thành Chung đang là trung vệ có phong độ ổn định nhất dưới thời của HLV Park Hang Seo và ở cả sân chơi V-League.

Như đã nói, CLB Hà Nội là đội bóng có tiềm lực tài chính vô cùng vững mạnh, bởi vậy câu chuyện kinh tế có thể không phải là vấn đề chủ chốt trong bản hợp đồng của Quang Hải hay Thành Chung. Điển hình như trường hợp của Quang Hải, việc tiền vệ người Đông Anh ra đi không ngoài mục đích nào khác với cơ hội được phát triển tại châu Âu. Trong khi đó, có thể Thành Chung muốn đi tìm thêm những cơ hội mới ngoài "vỏ bọc an toàn". 

Từ giờ tới tháng 9, Thành Chung vẫn sẽ phải thi đấu hết mình cho đội chủ sân Hàng Đẫy trước khi có thể xác định được bến đỗ mới trong sự nghiệp dành cho mình. 

Giành thắng lợi tưng bừng tại Hàng Đẫy, Quang Hải có 'kết đẹp' với Hà Nội

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Thành Chung CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT