Quảng cáo

Thua Thái Lan, HLV Futsal Việt Nam quyết hạ Myanmar để dự giải châu Á

Thứ sáu, 08/04/2022 22:08 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Giang đặt quyết tâm cùng các học trò khắc phục khuyết điểm để hướng tới chiến thắng trước Myanmar trong trận tranh hạng Ba.

Bước vào trận đấu với một đối thủ mạnh như Thái Lan ở trận bán kết, ĐT Futsal Việt Nam chọn lối chơi phòng ngự chặt và chờ đợi những tình huống phản công. Thực tế diễn biến trên sân cho thấy đội tuyển Futsal Việt Nam đã thi đấu khá tốt trước người Thái. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang tạo ra nhiều cơ hội nhưng tiếc rằng chung cuộc chúng ta vẫn thua 1-3.

Screen Shot 2022-04-08 at 22.04.23-min
HLV Phạm Minh Giang quyết tâm đánh bại Myanmar trong trận tranh hạng Ba

Đánh giá về trận đấu này, thuyền trưởng của Futsal Việt Nam cho biết: “Trước tiên tôi xin chúc mừng đội tuyển Futsal Thái Lan, họ đã chơi tốt, tỉnh táo và tận dụng cơ hội tốt hơn. Những đối thủ gặp Thái Lan thường có rất ít cơ hội để dứt điểm ghi bàn, hôm nay Việt Nam có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được, chúng tôi phải chấp nhận với kết quả này”.

Vẫn chưa thể phá dớp người Thái, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ tái ngộ Myanmar ở trận tranh hạng 3, trận đấu tranh suất còn lại tham dự giải Futsal Châu Á 2022.

“Myanmar là đội bóng đã có nhiều tiến bộ trong thời gian qua, nhưng tôi tin toàn đội sẽ cải thiện được những khuyết điểm trong ngày hôm nay để đạt được kết quả tốt nhất, giành suất tham dự giải Futsal châu Á 2022”.

Trận đấu giữa Futsal Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra lúc 14h30 ngày 9/4. Tại vòng bảng, Việt Nam và Myanmar đã đối đầu với nhau trong trận ra quân của cả hai. Ở trận đấu đó, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã không thể giành chiến thắng khi chỉ hòa 1-1. Kết quả này cũng gián tiếp đẩy đội tuyển Futsal Việt Nam ở vào thế khó khi chỉ đứng nhì bảng và gặp Thái Lan ở bán kết.

Tại trận bán kết của mình, Myanmar đã thảm bại 1-6 trước Indonesia. Hai đội vào chung kết giải năm nay là Thái Lan và Indonesia sẽ đọ sức vào lúc 17h00 ngày 10/4.

Author Thethao247.vn Lạc Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam Futsal Thái Lan Futsal Myanmar HLV Phạm Minh Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT