Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức lên tiếng về lùm xùm 'lót tay' của CLB

Thứ sáu, 08/04/2022 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải bức tâm thư lên Facebook về vấn đề nợ tiền lót tay cầu thủ của CLB TP HCM trong thời gian qua.

HIGHLIGHTS Hà Nội 0-0 TP.HCM | Vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Như thông tin đã đưa trước đó, chiều 7/4 đã có rất nhiều cầu thủ của CLB TP HCM đã tự ý bỏ tập. Theo đó, hành động của thủ môn Bùi Tiến Dũng và các đồng đội nhằm gây sức ép lên BLĐ của CLB về việc đã tự ý cắt phí lót tay và nợ lương của cầu thủ trong năm 2021. 

Mới đây trên bài đăng trên trang Facebook cá nhân, cựu thủ thành của U23 Việt Nam đã có những chia sẻ chi tiết về câu chuyện này. Theo đó vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 trong thời gian qua, các cầu thủ của CLB TP HCM đã đồng ý cắt giảm chính sách để chia sẻ với khó khăn với đội bóng.

Theo đó, các cầu thủ đã không kêu ca, phàn nàn khi bị chậm lương 3 tháng liên tiếp. Trong thời gian nghỉ dịch các cầu thủ chỉ nhận 50% lương thay vì 70% lương đúng như hợp đồng. Ngoài ra các cầu thủ còn chấp nhận chia sẻ 50% phí lót tay còn lại cùng với CLB.

Screenshot_21
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải bức tâm thư lên MXH

Tuy nhiên theo chia sẻ của Bùi Tiến Dũng, CLB đang không thực hiện những gì đã cam kết trong hợp đồng. Theo tìm hiểu, đội chủ sân Thống Nhất đã không trả tiền lót tay cho nhóm 12 cầu thủ cho giai đoạn 2 của V-League 2021 thay vào đó chỉ là hỗ trợ 10% phí lót tay. Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng thể hiện mong muốn được đối thoại để tìm hướng giải quyết trong thời gian tới. 

Vào ngày 10/4 tới, CLB TP HCM sẽ có trận derby với CLB Sài Gòn ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 trên sân Thống Nhất. Hiện nay đang có nhiều lo ngại khi đội bóng của HLV Trần Minh Chiến có thể không đủ quân số thi đấu ở trận cầu này, nhất là ở vị trí thủ môn. 

Thi đấu nỗ lực, ĐT futsal Việt Nam ngậm ngùi nhận thất bại trước Thái Lan

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng CLB TP HCM V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT