Quảng cáo

Trước thềm SEA Games 31, 'thần y Choi' bất ngờ trở lại Hàn Quốc

Thứ sáu, 08/04/2022 16:34 PM (GMT+7)

Bác sĩ Choi Ju-yong sẽ từ UAE trở về quê nhà nếu như nhận kết quả PCR âm tính với Covid-19.

HIGHLIGHT Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Sáng ngày 8/4, U23 Việt Nam đã bước vào tập luyện buổi đầu tiên nhằm hướng tới SEA Games 31. Ở buổi tập này, U23 Việt Nam vẫn thiếu vắng nhiều cầu thủ vì nhiều lý do khác nhau.

Ở thành phần ban huấn luyện, bác sĩ Choi Ju-yong vẫn chưa thể góp mặt. Hiện tại, "thần y" Choi vẫn đang cách ly tại UAE sau Dubai Cup 2022 vì Covid-19. Ngày 8/4, nếu nhận kết quả âm tính, bác sĩ Choi sẽ trở về quê nhà Hàn Quốc để lo liệu công việc gia đình.

Chuyến bay sớm nhất từ UAE tới Hàn Quốc là vào ngày 10/4. Vì thế, bác sĩ Choi Ju-yong sẽ vắng mặt ở U23 Việt Nam trong thời gian tới. Sau khi thu xếp xong chuyện gia đình, trợ lý của HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam. Trước đó, bác sĩ Choi đã phải vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022 vì dương tính với Covid-19.

Trước thềm SEA Games 31, 'thần y Choi' bất ngờ trở lại Hàn Quốc 125844
Bác sĩ Choi trở về quê nhà lo việc gia đình

Tại SEA Games 31, U23 Việt Nam đặt ra mục tiêu bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá trận khai mạc với Indonesia trên sân Việt Trì (ngày 6/5). Sau đó, Các Chiến binh Sao vàng sẽ lần lượt đối đầu với Philippines (ngày 8/5), Myanmar (ngày 13/5) và Đông Timor (ngày 15/5).

Mới đây, danh tính 3 cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 31 cũng đã được công bố. Phát biểu ở buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi không có bất cứ lo lắng hay bối rối nào khi đối đầu với Indonesia cũng như HLV trưởng của họ.

Tôi phải nhắc lại rằng, ban huấn luyện luôn luôn công tâm, không bao giờ có cảm xúc cá nhân chen vào công tác lựa chọn nhân sự cho các cấp đội tuyển".

NÓNG: HLV Park công bố 3 cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 31

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng