Quảng cáo

NÓNG: HLV Park công bố 3 cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 31

Thứ sáu, 08/04/2022 16:04 PM (GMT+7)

HLV trưởng Park Hang Seo vừa đưa ra bản danh sách các cầu thủ quá tuổi sẽ cùng U23 Việt Nam tham gia tranh tài tại SEA Games 31.

HIGHLIGHT Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Theo quy định, các đội tham dự môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ được đăng ký 3 cầu thủ quá tuổi lứa U23 cho SEA Games 31. Chiều ngày 8/4, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 3 cái tên được chọn.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định điền tên 3 cầu thủ là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức. Đây đều là những nhân tố đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của ĐTQG Việt Nam. Sự xuất hiện của 3 cầu thủ này sẽ là nguồn bổ sung vô cùng chất lượng cho sức mạnh của U23 Việt Nam.

Theo kế hoạch, Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam vào ngày 14/4 tới. Trước khi công bố quyết định này, HLV Park Hang Seo đã khẳng định rằng, những nhân tố được lựa chọn đều đã được ông và các cộng sự hội ý kỹ lưỡng và đánh giá là những phương án tốt nhất cho công tác chuyên môn của đội.

HLV Park công bố 3 cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 31 125759

Sáng ngày 8/4, U23 Việt Nam vừa có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng trẻ Việt Nam. Hiện, quân số của toàn đội vẫn còn thiếu nhiều cầu thủ.

U23 Việt Nam nhận nhiệm vụ bảo vệ tấm Huy chương Vàng SEA Games. U23 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Indonesia, Philippines, Myanmar và Timor Leste. Trong khi đó, bảng B gồm các đại diện là Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Park Hang Seo cho biết: "Dựa trên các yếu tố chiến thuật, tôi đưa ra lựa chọn của mình. Tôi biết, khi tôi không lựa chọn cầu thủ này cầu thủ kia thì trên truyền thông sẽ có những câu hỏi sao không có cầu thủ đó. Nhưng tôi nghĩ, tôi và Ban huấn luyện làm việc công tâm và lựa chọn những phương án tốt nhất cho công tác của đội tuyển".

HLV Park: 'Tôi không lo lắng khi U23 Việt Nam gặp Indonesia'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng