Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều Pháp ghi dấu ấn ngay ở trận ra mắt CLB Việt Nam

Thứ sáu, 08/04/2022 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Vincent Trọng Trí Guyenne vừa có cho mình 1 pha kiến tạo thành bàn tại Cup Quốc gia 2022.

Mới đây, CLB Phù Đổng đã ký hợp đồng ngắn hạn với Vincent Trọng Trí Guyenne sau 1 tháng thử việc. Chiều ngày 7/4, cầu thủ Việt kiều đã có trận đấu đầu tiên tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ vòng loại Cup Quốc gia 2022, CLB Phù Đổng vừa có màn so tài với Hải Phòng FC. Đại diện đội hạng Nhất có bàn mở tỷ số trận đấu nhờ pha lập công của Ngô Thành Tài. Bàn thắng trên có dấu ấn của Vincent Trọng Trí khi cầu thủ này đã tận dụng sai lầm của đối phương rồi kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Cầu thủ sinh năm 1992 mang áo số 40, anh có một vài cơ hội khá rõ nét trong thời gian diễn ra trận đấu. Chung cuộc, Phù Đổng nhận thất bại 1-3 trước CLB Hải Phòng. Người ghi bàn cho đội bóng đất Cảng là Hải Huy, Nguyễn Thành Đồng và Vũ Minh Hiếu.

Cầu thủ Việt kiều Pháp ghi dấu ấn ngay ở trận ra mắt CLB Việt Nam-125667
Vincent Trọng Trí Guyenne có 1 pha kiến tạo (Ảnh: CLB)

Vincent Trọng Trí sinh ra và lớn lên tại Pháp nhưng cả bố và mẹ của anh là người Việt Nam. Trước khi về Việt Nam chơi bóng, Vincent Trọng Trí thi đấu ở các giải nghiệp dư Áo, Đức hay Úc. Trước đó, tiền vệ này từng sang Việt Nam thử việc ở 1 vài đội bóng như Khánh Hòa, Sài Gòn hay Thanh Hóa nhưng không được nhận vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Mong rằng, Vincent Trọng Trí sẽ tiếp tục có những màn trình diễn tốt trong màu áo CLB Phù Đổng trong thời gian tới.

Cúp Quốc gia 2022 cũng đã diễn ra những trận đấu khác trong ngày 7/4. Trong đó, bất ngờ lớn nhất phải kể đến việc SLNA bị loại bởi đội hạng Nhất - CLB Bình Phước. Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC có trận thắng 4-0 trước CLB CAND. Phố Hiến đánh bại Phú Thọ FC 5-0 trong khi Cần Thơ giành chiến thắng 3-1 trước Đắk Lắk.

Đội bóng của Quế Ngọc Hải bị loại cay đắng bởi CLB hạng Nhất

Highlights Phù Đổng 1-5 Phố Hiến | Hạng nhất Quốc gia 2022 (Nguồn: VPF)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vincent Trọng Trí Guyenne Vincent Trọng Trí cầu thủ việt kiều clb phù đổng cúp quốc gia 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT