Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng và 10 cầu thủ TP.HCM tiếp tục bỏ tập, 2 cái tên 'quay xe' trở lại tập luyện

Thứ sáu, 08/04/2022 21:42 PM (GMT+7)
A A+

11/13 cầu thủ bỏ tập ngày 7/4 tiếp tục không tập luyện trong ngày 8/4 và đồng loạt lên trang Facebook cá nhân viết tâm thư chia sẻ về vụ việc.

Chiều ngày 8/4, CLB TP.HCM bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tại cúp Quốc gia gặp Sài Gòn. Ở buổi tập này, HLV Trần Minh Chiến tiếp tục không có đầy đủ quân số tập luyện do nhóm cầu thủ bỏ tập vẫn còn 11 người. 

Nhóm 11 cầu thủ này tới sân tập nhưng tự chơi bóng với nhau, trong khi đó nhóm còn lại tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Trần Minh Chiến. Có hai cầu thủ đã 'quay xe' trở lại tập luyện là thủ môn Phạm Văn Cường và tiền đạo Hồ Tuấn Tài. 

Screen Shot 2022-04-08 at 21.41.03-min
11 cầu thủ TP.HCM tiếp tục bỏ tập đòi đối thoại với lãnh đạo CLB

Nhóm 11 cầu thủ lãn công sẽ không thi đấu ngày 10/4 nếu không nhận được câu trả lời từ lãnh đạo đội bóng. Cho tới lúc này TPHCM chỉ có trong tay 17 cầu thủ và 2 thủ môn đăng ký cho trận đấu gặp Sài Gòn trên sân Thống Nhất.

Ở diễn biến khác, nhóm 11 cầu thủ tiếp tục không tập luyện đã đồng loạt đăng tải tâm thư chia sẻ vụ việc trên Facebook cá nhân. Nội dung tâm thư đều giống nhau với mong muốn lãnh đạo CLB TP.HCM giải quyết vấn đề cắt 50% tiền lót tay nửa mùa 2021 và mùa giải 2022. Nếu không được giải quyết, hai bên sẽ đưa nhau ra LĐBĐ Việt Nam. 

Được biết lãnh đạo CLB TP.HCM đã thuê luật sư đại diện để làm việc với luật sư của nhóm cầu thủ này.

Nội dung tâm thư thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên Facebook cá nhân:

"Dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng rất nặng nề đến đời sống bóng đá và các CLB tại VN, trong đó có CLB TP.HCM mà chúng tôi đang cống hiến cũng không phải ngoại lệ. Thấu cảm sâu sắc với sự khó khăn của CLB, ở mùa giải 2021, anh em cầu thủ chúng tôi đã đồng cam cộng khổ với đội bóng bằng nhiều hình thức:

1. Không kêu ca, phàn nàn khi bị chậm lương 3 tháng liên tiếp.

2. Chỉ nhận 50% lương trong thời gian nghỉ dịch thay vì nhận 70% đúng như theo hợp đồng.

3. Chấp nhận chia sẻ 50% phí lót tay còn lại.

Suốt thời gian qua, anh em chúng tôi đã chờ đợi, nhưng càng chờ đợi, càng cảm thấy thất vọng vì sự chờ đợi này không có tín hiệu đáp lại từ phía CLB - nơi mà chúng tôi luôn gửi gắm sự trân trọng và niềm tin.

Sau 4 vòng đầu tiên của V-League 2022, trước tình thế cực chẳng đã, 13 cầu thủ không được CLB hoàn thành trách nhiệm trong hợp đồng, đã phải bỏ tập để bày tỏ thái độ sau khi luật sư của chúng tôi không thể liên lạc được với đại diện đội bóng. 

Qua trang cá nhân của mình, chúng tôi bày tỏ mong muốn được đối thoại với CLB, để các bên cũng ngồi lại với nhau tìm hướng giải quyết, giúp chúng tôi có thể toàn tâm toàn ý thi đấu khi V-League trở lại vào tháng 7-2022".

VIDEO: Bùi Tiến Dũng đối đầu với đồng đội và cái kết (Nguồn: CLB)
Author Thethao247.vn Nguyên Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng CLB TP.HCM VLeague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT