Quảng cáo

U23 Indonesia tập trung rèn thể lực và chuyền bóng trước thềm SEA Games 31

Thứ sáu, 08/04/2022 18:35 PM (GMT+7)

U23 Indonesia đã bước vào buổi tập luyện đầu tiên trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn để chuẩn bị cho SEA Games 31.

HIGHLIGHT Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31, U23 Indonesia đã hội quân và có buổi tập đầu tiên tại sân Madya, Senayan, Jakarta vào chiều 7/4. Hiện tại người quản lý trực tiếp U23 Indonesia đang là trợ lý HLV Bima Sakti khi mà HLV trưởng Shin Tae-yong đang dẫn đội U19 Indonesia ở Hàn Quốc.

Chia sẻ với báo chí, trợ lý Bima Sakti cho biết: "Tôi đã trao đổi với HLV Shin Tae-yong về lịch tập thể lực của các cầu thủ ở buổi chiều và buổi tối. Có rất nhiều bài tập về chuyền bóng. HLV Shin Tae-yong luôn nói với chúng tôi rằng hãy cải thiện khả năng chuyền bóng cho các cầu thủ.

Chúng tôi tổ chức các trận đấu nhóm nhỏ. Đây là vấn đề mà ban huấn luyện đang tập trung cải thiện. Trong thời gian chờ lên đường sang Hàn Quốc, đội sẽ tập trung nâng cao thể lực. Sau 1 tuần nghỉ ngơi thì sẽ tập luyện trở lại để hướng tới SEA Games 31". Theo kế hoạch, U23 Indonesia sẽ tập huấn tại Jakarta đến ngày 12/4 sau đó bay đến Hàn Quốc để trải qua một đợt tập huấn nâng cao.

u-23-indoj3-pssi-8776
Trợ lý HLV Bima Sakti đang tạm thời chỉ đạo U23 Indonesia

Mới đây, HLV Shin Tae-yong cũng đã công bố danh sách 29 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho SEA Games 31. Danh sách này gồm đầy đủ các cầu thủ mạnh nhất của U23 Indonesia với 6 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài cùng 4 cầu thủ quá tuổi (sẽ loại 1 trước SEA Games 31).

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Indonesia sẽ nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Việt Nam, Myanmar, Philippines và Đông Timor. Được biết lãnh đạo của LĐBĐ Indonesia đã giao nhiệm vụ phải giành huy chương vàng bằng mọi giá cho thầy trò HLV Shin Tae-yong.

NÓNG: HLV Park công bố 3 cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 31

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng