Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng và đồng đội nhận 'phán quyết mạnh tay' sau hành động bỏ tập

Thứ sáu, 08/04/2022 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Sau hành động bỏ tập của Bùi Tiến Dũng và các đồng đội, phía CLB TP. HCM đã có những động thái lên tiếng chính thức.

Như đã đăng tải ở bài viết trước, chiều 7/4 một nhóm các cầu thủ của CLB TP. HCM đã quyết định bỏ tập để phản đối quyết định đơn phương cắt đứt số tiền lót tay nửa năm 2021 của đội bóng. Đây được coi là một trong những hành động gây sức ép rất quyết liệt của Bùi Tiến Dũng và các đồng đội, bởi chỉ còn ít ngày nữa trận đấu giữa TP. HCM vs Sài Gòn sẽ được diễn ra.

Trước thực trạng đáng báo động này, BLĐ TP. HCM cũng đã đưa ra những hướng giải quyết. Cụ thể, đích thân chủ tịch của đội chủ sân Thống Nhất đã liên hệ với một số cầu thủ đề nghị quay trở lại tập luyện. Nếu như chấp hành theo đúng yêu cầu, nhóm cầu thủ này sẽ nhận được đủ số tiền lót tay. Tuy nhiên, nếu như không nhận được cuộc gọi, đồng nghĩa với việc những cầu thủ còn lại sẽ bị thanh lý hợp đồng với đội bóng. 

277675698_981110019434965_5816526023015150632_n_ubtb
Nhóm cầu thủ bỏ tập của CLB TP. HCM

Được biết, tính đến thời điểm sáng 8/4, một số đồng đội của Bùi Tiến Dũng đã quyết định chấp nhận lời đề nghị của Tp. HCM, tuy nhiên vẫn còn nhóm một vài cái tên vẫn kiên trì và tiếp tục bỏ tập đình công. Bên cạnh đó, luật sư của nhóm cầu thủ đã làm hồ sơ cũng sẵn sàng chuẩn bị đâm đơn kiện theo Luật Lao Động.

Có thể thấy, phía đội bóng tới từ thành phố mang tên Bác đang rất quyết liệt để có thể chấm dứt hoàn toàn tình trạng nhức nhối của đội bóng hiện tại. Tuy nhiên, những sự thiếu hợp lí của "phán quyết" chính là nguyên nhân lớn nhất khiến nhiều người chưa thể tâm phục, khẩu phục. Hiện tại, vẫn chưa thể xác định cụ thể những cầu thủ đã "quay xe" bởi ngoài hành động bỏ tập, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội vẫn chưa có thêm bất cứ động thái gây áp lực nào khác. 

NÓNG: Bùi Tiến Dũng và các đồng đội rủ nhau bỏ tập

HIGHLIGHTS Hà Nội 0-0 TP.HCM | Vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Bùi Tiến Dũng bỏ tập CLB TP. HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT