Quảng cáo

Pau FC có hành động ý nghĩa trước ngày Quang Hải rời đội bóng

Thứ năm, 15/09/2022 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Tại vòng 9 Ligue 2, Pau FC cùng các đội bóng khác trong giải đấu sẽ cùng nhau hưởng ứng một chiến dịch gây quỹ đầy ý nghĩa.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 9 Ligue 2, Pau FC sẽ có màn tiếp đón Valenciennes trên sân nhà Nouste Camp. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Quang Hải tại Pháp, trước khi anh có quãng thời gian ngắn ngày trở lại Việt Nam để hội quân cùng đội tuyển. Trước khi về nước, Quang Hải sẽ có cơ hội cùng các đồng đội của mình thực hiện một hành động vô cùng ý nghĩa. 

Theo đó, BTC Ligue 2 cùng Fédération Hospitalière de France (một tổ chức phi lợi nhuận) đã phát động một chiến dịch mang tên #SupporterDesSoignants. Các đội bóng tại Ligue 2 sẽ cùng nhau gây quỹ bằng để ủng hộ cho những nhân viên của bệnh viện. Cụ thể, mỗi bàn thắng ghi được tại vòng 9 Ligue 2 sẽ có giá trị tương đương 500 euro (khoảng 12 triệu đồng) và được ủng hộ trực tiếp vào quỹ.

Pau FC có hành động ý nghĩa trước ngày Quang Hải rời đội bóng 187812
Pau FC hưởng ứng chiến dịch ý nghĩa #SupporterDesSoignants

Như vậy, trước khi trở lại Việt Nam, Quang Hải sẽ có cơ hội góp sức trực tiếp vào chiến dịch #SupporterDesSoignants nếu như tiền vệ mang áo số 19 lập công. Sau những vòng đấu gần đây không nhận được sự trọng dụng từ BHL, NHM đang rất kỳ vọng Quang Hải có thể được trao lại cơ hội và tỏa sáng trong màu áo Pau FC.

Về lịch trình của Quang Hải, được biết sau khi trận đấu của Pau FC kết thúc, Quang Hải sẽ bắt chuyến bay từ Pháp sang UAE để nối chuyến về Việt Nam. Với khoảng cách địa lý khá xa, cộng thêm sự chênh lệch múi giờ, dự kiến Quang Hải sẽ có mặt tại Tân Sơn Nhất vào lúc 20h00, ngày 19/9 (sau 8 tiếng bay). Nếu không có nhiều thay đổi, tiền vệ người Đông Anh sẽ diện kiến HLV Park Hang Seo vào sáng 20/9. 

U20 Việt Nam gặp tổn thất lớn trước ngày quyết đấu Indonesia

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo