Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong bị chỉ trích nặng nề trước trận U20 Việt Nam vs U20 Indonesia

Thứ sáu, 16/09/2022 18:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong đang phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ những người hâm mộ Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Nằm chung bảng với Việt Nam, U20 Indonesia đặt quyết tâm giành vị trí nhất bảng để giành vé vào VCK U20 châu Á 2023. Áp lực thành tích đang đè nặng lên vai HLV Shin Tae Yong.

Sau trận thắng Đông Timor, HLV Shin đã yêu cầu toàn đội tập luyện với giáo án khắc nghiệt. Cầu thủ U20 Indonesia phải tập vào lúc 11h trưa dưới trời nắng gắt. Điều này khiến nhiều cầu thủ đã bị ngất do kiệt sức.

Truyền thông và NHM xứ Vạn đảo tỏ ra bất bình trước thông tin này. Làn sóng chỉ trích hướng tới HLV Shin Tae Yong ngày càng nhiều trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, phương án huấn luyện của vị chiến lược gia sinh năm 1970 là không hợp lý bởi U20 Indonesia phải thi đấu với mật độ 2 ngày/1 trận.

Trước những chỉ trích từ khán giả, HLV Shin Tae Yong đã phải lên tiếng giải thích: "Buổi tập này chỉ là để hồi phục và diễn ra trong vòng 1 giờ đồng hồ. Tôi biết các cầu thủ rất mệt. Nhưng tôi khẳng định rằng, sự mệt mỏi trên sẽ nhanh chóng qua đi nếu họ đổ mồ hôi. Qua đó, U20 Indonesia sẽ có được thể trạng tốt nhất.

HLV Shin Tae Yong bị chỉ trích nặng nề trước trận U20 Việt Nam vs U20 Indonesia 188442
Nhiều cầu thủ U20 Indonesia bị kiệt sức

Không gì tốt hơn là cho họ tập nhẹ dưới ánh nắng mặt trời, và với một cường độ vừa phải sẽ giúp mau hồi phục hơn. Tôi sẽ duy trì việc tập luyện vào giờ trưa này trước trận gặp U20 Việt Nam để tranh ngôi nhất bảng F".

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 16h00 trên sân Gelora Bung Tomo, U20 Việt Nam vừa có chiến thắng 4-0 trước U20 Đông Timor. Các bàn thắng tới từ vị trí của Khuất Văn Khang, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Thanh Nhàn và Xuân Bắc.

Tới 20h00, chủ nhà Indonesia sẽ ra sân gặp U20 Hong Kong. Đội bóng xứ Vạn đảo đặt mục tiêu ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt để chiếm ưu thế so với U20 Việt Nam trên BXH.

'Người không phổi' tỏa sáng, Việt Nam thắng liên tiếp ở giải châu Á

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT