Quảng cáo

Madam Pang ra 'tối hậu thư' cho ĐT Thái Lan

Thứ sáu, 16/09/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Nữ tỷ phú Madam Pang vừa đặt ra mục tiêu cho ĐT Thái Lan ở King's Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian FIFA Days, ĐT Thái Lan sẽ tham dự giải giao hữu King's Cup 2022. Đội bóng xứ chùa Vàng tranh tài cùng các đối thủ là Malaysia (hạng 148 FIFA), Tajikistan (hạng 109 FIFA) và Trinidad & Tobago (hạng 101 FIFA).

Với tư cách là chủ nhà, Madam Pang đã yêu cầu thầy trò HLV Mano Polking phải giành chức vô địch ở giải đấu năm nay. Nữ tỷ phú Madam Pang cho biết:

"Tuyển Thái Lan phải hướng đến ngôi vô địch King's Cup. Trong thời gian qua HLV Mano Polking đã theo dõi các cầu thủ thi đấu ở Thai League hàng tuần, và đưa ra quyết định triệu tập 23 cầu thủ hiện nay là những cầu thủ đang đạt phong độ tốt nhất, cũng là thành phần mạnh nhất tuyển Thái Lan hiện có.

Tất cả cầu thủ đều sẵn sàng thi đấu, và mục tiêu của Thái Lan là giành lại ngôi vô địch King's Cup. Chanathip cũng sẽ sớm hội quân cùng toàn đội".

Madam Pang ra 'tối hậu thư' cho ĐT Thái Lan-188301
Madam Pang muốn ĐT Thái Lan vô địch King's Cup 2022

Mới đây, HLV Mano Polking đã công bố bản danh sách 23 cầu thủ tham dự King's Cup 2022. Ở King's Cup lần này, Voi chiến sẽ có sự phục vụ của hàng loạt ngôi sao như Chanathip Songkrasin, Theerathorn Bunmathan, Supachai Jaided hay Supachok Sarachat.

Kings’ Cup 2022 sẽ diễn ra tại Chiang Mai, Thái Lan từ ngày 22/9 đến ngày 25/9. Thái Lan là đội bóng giàu thành tích nhất trong lịch sử giải đấu với 15 lần giành chức vô địch.

Kings’ Cup là giải đấu để ĐT Thái Lan chạy đà cho AFF Cup 2022. Ở kỳ AFF Cup gần nhất, Madam Pang cùng HLV Mano Polking đã đưa Voi chiến giành chức vô địch.

Ở King's Cup 2019, các cầu thủ Thái Lan đã để thua ĐT Việt Nam ở bán kết. Mới đây, VFF đã từ chối lời mời tham dự từ chủ nhà Thái Lan.

Nguyên nhân được đưa ra thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tranh tài ở giải giao hữu quốc tế do VFF tổ chức trên sân Thống Nhất. Đối thủ của chúng ta là ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore.

U20 Việt Nam cùng Thái Lan, Indonesia là niềm hy vọng ở giải châu Á

Highlights U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan - SEA Games 31 - Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT