Quảng cáo

HLV Indonesia tự tin 'tuyệt đối', sẵn sàng đánh bại U20 Việt Nam

Thứ sáu, 16/09/2022 15:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong tỏ ra lạc quan về kết quả 2 trận đấu sắp tới gặp U20 Hồng Kông và U20 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trước Đông Timor yếu hơn về mọi mặt, U20 Indonesia đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Tuy nhiên thành tích đó là chưa đủ để thầy thò HLV Shin Tae-yong vươn lên ngôi đầu bảng và sẽ cần những kết quả tốt hơn ở 2 lượt trận cuối gặp Hồng Kông và U20 Việt Nam nếu muốn có vị trí nhất bảng.

Nói về sự chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới, HLV Shin Tae-yong có những phát biểu rất tự tin: "Chúng tôi rất lạc quan về 2 trận tiếp theo gặp Hồng Kông và U20 Việt Nam. Đội hình của U20 Indonesia vẫn còn vài thiếu sót và đã kịp thời bổ sung cần thiết để hướng tới những kết quả tốt trong thời gian tới.

Thành thật mà nói tôi không hề lo lắng về mặt thể hình mà chỉ quan tâm tới khả năng chạy chỗ và di chuyển trên sân của các cầu thủ. Hiện tại U20 Indonesia đang có sự ổn định, không có trường hợp cụ thể nào gặp chấn thương. Trước mắt chúng tôi sẽ hướng tới chiến thắng trước U20 Hồng Kông".

HLV Indonesia tự tin tuyệt đối, sẵn sàng đánh bại U20 Việt Nam  188281
HLV Shin Tae-yong tự tin khi chuẩn bị đối đầu với U20 Việt Nam

Câu chuyện cạnh tranh cơ hội đi tiếp và ngôi nhất bảng F sẽ chỉ là cuộc đối đầu trực tiếp giữa U20 Việt Nam vs U20 Indonesia. So với 2 đội bóng Đông Nam Á, cả Hồng Kông và Đông Timor đều có năng lực hạn chế hơn hẳn và rất khó để có thể tạo ra bất ngờ ở lượt trận thứ 2 sắp tới.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) sau chiến thắng trước U20 Đông Timor cũng gửi lời nhắn tới thầy trò HLV Shin Tae-yong: "Dù đã giành được chiến thắng tốt ở trận ra quân nhưng trước mắt chúng ta vẫn còn 2 trận đấu quan trọng buộc phải thắng nữa gặp U20 Hồng Kông vs U20 Việt Nam. Vì thế các cầu thủ phải giữ được sự tập trung, tập luyện chăm chỉ và không được phép chủ quan". 

Trước trận đấu với Hồng Kông, HLV Shin Tae-yong đã đưa ra bài tập khá dị đối với U20 Indonesia. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã yêu cầu toàn đội phải ra đứng nắng vào giữa trưa thực hiện các bài tập hồi phục. Điều này khiến nhiều cầu thủ suýt chút nữa bị lả đi vì say nắng.

HLV Hồng Kông: 'U20 Việt Nam quá giỏi, chúng tôi đã bị choáng ngợp'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT