Quảng cáo

U20 Việt Nam lo ngại bị CĐV Indonesia quá khích tấn công

Thứ bảy, 17/09/2022 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Những cuộc bạo loạn gần đây và cả những lần bị CĐV Indonesia quá khích tấn công trong quá khứ, không khỏi khiến NHM U20 Việt Nam lo lắng cho các cầu thủ.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian qua, tại Indonesia đã diễn ra một cuộc bạo loạn trên sân bóng. Cụ thể hàng nghìn người hâm mộ đội bóng Persebaya Surabaya đã đổ xuống từ khán đài. Các thành phần quá khích đã lao vào nhau ẩu đả, thậm chí là tấn công chống trả lực lượng an ninh. Một số khác tìm cách đập phá các bảng hiệu và cơ sở vật chất của sân Gelora Delta. Lí do dẫn đến cuộc bạo loạn này là do CLB Persebaya Surabaya đã để thua ngược trước CLB Rans Nusantara và đối diện nguy cơ xuống hạng. 

U20 Việt Nam lo ngại bị CĐV Indonesia quá khích tấn công 188775
Cuộc bạo loạn tại sân Gelora Delta (Indonesia)

Chứng kiến cuộc bạo loạn kinh hoàng tại giải VĐQG Indonesia, NHM U20 Việt Nam đang cảm thấy vô cùng lo lắng cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam, khi chúng ta chuẩn bị đối đầu với U20 Indonesia vào ngày 18/9. Trong quá khứ, sự cuồng nhiệt đến mức quá khích của CĐV Indonesia đã không ít lần đe dọa tới các cầu thủ Việt Nam khi thi đấu trên xứ Vạn Đảo. 

Lần gần nhất là tại giải U16 Đông Nam Á 2022, NHM Indonesia trên khán đài sân Maguwoharjo đã thẳng tay ném những vật thể lạ nguy hiểm, hướng thẳng tới vị trí của cầu thủ Việt Nam đang nằm sân. Hay trong buổi tập của U16 Việt Nam, nhiều CĐV quá khích của xứ Vạn Đảo đã vào được sân và tìm cách tấn công thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. 

U20 Việt Nam lo ngại bị CĐV Indonesia quá khích tấn công 188768
NHM Indonesia trên khán đài sân Maguwoharjo đã thẳng tay ném những vật thể lạ nguy hiểm, hướng thẳng tới vị trí của cầu thủ Việt Nam.

Có thể thấy, những vụ việc trong quá khứ đã để lại những hình ảnh không mấy tốt đẹp về CĐV Indonesia trong mỗi trận đấu với Việt Nam. Công tác an ninh xoay quanh màn so tài giữa U20 Việt Nam vs U20 Indonesia đang nóng hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, VL U20 Châu Á là một giải đấu trực thuộc AFC, bất cứ hành vi quá khích nào của Indonesia cũng đều có thể dẫn đến những án phạt nặng tay, thậm chí là cấm thi đấu của LĐBĐ Châu Á. 

Trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 Indonesia, sẽ diễn ra vào lúc 20h00, ngày 18/9 trên Sân vận động Gelora Bung Tomo, Surabaya.

AFC báo tin vui, U20 Việt Nam chắc chắn đi tiếp nếu hòa Indonesia

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT