Quảng cáo

Trọng tài phía Nam vượt qua bài kiểm tra thể lực: Không ai bị ngất

Thứ bảy, 17/09/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Các trọng tài và trợ lí trọng tài khu vực phía Nam đã vượt qua được bài kiểm tra thể lực giữa mùa giải và tiếp tục đủ điều kiện để làm nhiệm vụ tại giải VĐQG.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 17/9, Bài kiểm tra thể lực dành cho các Trọng tài, Trợ lý Trọng tài khu vực phía Nam đã được tổ chức tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM). Kiểm tra thể lực là một trong những phần nội dung quan trọng tại Lớp tập huấn Trọng tài, Giám sát giữa mùa giải. Các Trọng tài, Trợ lý bắt buộc phải vượt qua các phần thi trong bài kiểm tra thể lực mới tiếp tục được làm nhiệm vụ ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải BĐCN QG 2022.

the-luc-4

Trong lần tập huấn giữa mùa lần này ở phía Nam, tổng số trọng tài và trợ lý trọng tài tham dự là 58 người. Trước khi bắt đầu kiểm tra thể lực, các Trọng tài, Trợ lý Trọng tài được kiểm tra sàng lọc y tế. Qua kiểm tra ban đầu, 2 Trợ lý trọng tài giải VĐQG không đủ điều kiện tham gia là Trợ lý trọng tài Trương Hoàng Phúc (đang điều trị hậu Covid-19), và Trợ lý Trần Văn Trường (lý do huyết áp cao). 56 Trọng tài, Trợ lý đủ điều kiện sức khỏe đều đã hoàn thành bài kiểm tra thể lực dưới sự giám sát chặt chẽ của các thành viên trong BTC lớp tập huấn.

kiem-tra-the-luc-3-768x545

Ngoài phần kiểm tra thể lực, các trọng tài và trợ lý trọng tài sẽ tiếp tục trải qua các phần học khác về lý thuyết lẫn thực hành các tình huống thực tế để nâng cao kiến thức, đồng thời rút kinh nghiệm cho chặng đường còn lại của mùa giải 2022. Lớp tập huấn Trọng tài, Giám sát phía Nam sẽ kết thúc vào ngày 18/9. Tiếp đó, Lớp tập huấn Giám sát, Trọng tài phía Bắc sẽ được tổ chức từ ngày 19/9 tới ngày 21/9 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (Hà Nội).

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo