Quảng cáo

ĐT Ấn Độ mang 24 cầu thủ sang Việt Nam đá FIFA Days

Thứ bảy, 17/09/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Ấn Độ vừa công bố danh sách tập trung 24 cầu thủ sẽ đối đầu ĐT Việt Nam ở giải giao hữu FIFA Days tháng 9/2022 tại TP.HCM

Nghe nội dung bài viết

Sau khi được FIFA thu hồi lệnh cấm mọi hoạt động trên toàn thế giới, đội tuyển Ấn Độ đã có thể sang Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế trong khuôn khổ FIFA Days tháng 9/2022. Mới đây, đại diện Nam Á đã công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho màn so tài với ĐT Việt Nam và Singapore.

Theo đó, HLV trưởng Igor Stimac vừa ra quyết định triệu tập 24 cầu thủ ĐT Ấn Độ chuẩn bị đấu ĐT Việt Nam ở giải tam hùng FIFA Days. Đây đều là những cầu thủ có phong độ cao của bóng đá Ấn Độ, cũng như các trụ cột không thể thiếu của "Hổ Xanh".

Trang chủ LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) hé lộ những sự vắng mặt đáng tiếc trong chuyến sang Việt Nam sắp tới là những cầu thủ không may dính chấn thương Laxmikant Kattimani, Prabhsukhran Gill, Rahul Bheke, Suresh Singh và Rahim Ali.

Được biết, ĐT Ấn Độ sẽ hội quân trong ngày 18/9 và có khoảng 2 ngày tập luyện trước khi lên chuyến bay tới TP.HCM vào ngày 20/9. Thầy trò HLV Igor Stimac sẽ lần lượt chạm trán Singapore ngày 24/9 và ĐT Việt Nam ngày 27/9.

ĐT Ấn Độ mang 24 cầu thủ sang Việt Nam đá FIFA Days 188713
ĐT Ấn Độ mang 24 cầu thủ sang Việt Nam đá FIFA Days (Ảnh: AIFF)

Phát biểu trước ngày gặp ĐT Việt Nam, HLV Stimac cho biết: "ĐT Ấn Độ rất vui và biết ơn vì khi có cơ hội thi đấu giao hữu để kiểm tra thực lực hiện tại. Chúng tôi rất mong chờ được so tài với ĐT Việt Nam và Singapore. Đây sẽ là một chuyến du đấu thực sự thú vị, đặc biệt là 3 tháng sau khi chúng tôi vượt qua vòng loại Asian Cup 2023".

Giải giao hữu Tam hùng FIFA Days nằm trong kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam hướng tới AFF Cup 2022, được HLV trưởng Park Hang Seo đánh giá cao về chất lượng chuyên môn với sự góp mặt của hai đội tuyển khách mời là Singapore và Ấn Độ.

VFF mới đây cũng công bố mức thưởng cực khủng của giải đấu. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam với 30 cầu thủ (Hoàng Đức chấn thương không lên tập trung) sẽ hội quân trong ngày hôm nay 17/9 tại TP.HCM.

Danh sách 24 cầu thủ ĐT Ấn Độ sang Việt Nam đá FIFA Days

Thủ môn: Gurpreet Singh Sandhu, Dheeraj Singh Moirangthem và Amrinder Singh.

Hậu vệ: Sandesh Jhingan, Roshan Singh Naorem, Anwar Ali, Akash Mishra, Chinglensana Singh Konsham, Harmanjot Singh Khabra và Narender.

Tiền vệ: Liston Colaco, Muhammed Ashique Kuruniyan, Deepak Tangri, Udanta Singh Kumam, Anirudh Thapa, Brandon Fernandes, Yasir Mohammad, Jeakson Singh Thounaojam, Sahal Abdul Samad, Rahul Kannoly Praveen, Lallianzuala Chhangte và Vikram Prat.

Tiền đạo: Sunil Chhetri và Ishan Pandita.

Sau Hoàng Đức, HLV Park nhận thêm tin dữ từ 'trò cưng' ĐTVN

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT