Quảng cáo

HLV ĐT Ấn Độ gặp sự cố khó đỡ, đối diện với nguy cơ bỏ lỡ trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 17/09/2022 07:53 AM (GMT+7)
A A+

HLV ĐT Ấn Độ - Igor Stimac đang gặp vướng mắc trong việc gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá nước này trước khi sang Việt Nam dự giải Tam hùng.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia | Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 (Nguồn: Next Media)

ĐT Ấn Độ đang trong quá trình chuẩn bị để sang Việt Nam đá giải giao hữu Tam hùng vào cuối tháng 9 tới đây. Tuy nhiên, ở giai đoạn này, HLV trưởng ĐT Ấn Độ đang gặp vấn đề về việc gia hạn hợp đồng với AIFF. Theo đó, ông Igor Stimac có khả năng được gia hạn tiếp tục công việc làm HLV trưởng của ĐT Ấn Độ. Thế nhưng, quyết định cuối cùng vẫn chưa được AIFF đưa ra.

Việc trì hoãn trong việc quyết định gia hạn hợp đồng khiến ông Igor Stimac tức giận và lên tiếng chỉ trích AIFF: "Đó là sự thiếu hiểu biết hoàn toàn về bóng đá. Đây không phải là thời hạn của hợp đồng. Công việc phải bắt đầu vào tiền mùa giải. Một mùa giải thường được thực hiện vào tháng Sáu hoặc muộn nhất là vào tháng Bảy và bây giờ đã là tháng 9".

HLV ĐT Ấn Độ gặp sự cố khó đỡ, đối diện với nguy cơ bỏ lỡ trận gặp ĐT Việt Nam-188567
HLV ĐT Ấn Độ vẫn chưa được gia hạn hợp đồng.

Theo thông tin từ Tribune Media, thì bất chấp sự thất vọng về cách làm việc của Liên đoàn bóng đá Ấn Độ, Stimac đã thể hiện sự sẵn sàng tiếp tục trong vai trò hiện tại của mình. Việc Ấn Độ giành được một suất tham dự Asian Cup năm sau dưới triều đại của ông cùng với việc đội đang có màn thể hiện vượt trội ở vòng loại là điềm lành cho HLV người Croatia.

Thế nhưng, việc đến thời điểm này ông Igor Stimac vẫn chưa được gia hạn hợp đồng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lịch trình của ông tại giải giao hữu Tam hùng. Nếu mọi chuyện không suôn sẻ, vị chiến lược gia người Croatia có thể vắng mặt ở hai trận đấu gặp ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ. 

Tuy nhiên, theo những thông tin thân cận thì nhiều khả năng Liên đoàn bóng đá Ấn Độ sẽ sớm hoàn tất gia hạn hợp đồng trước khi đội bóng này sang Việt Nam.

Tình trạng hiện tại của thủ môn số 1 U20 Indonesia sau pha va chạm kinh hoàng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo