Quảng cáo

HLV U20 Việt Nam nói gì về trận 'chung kết' với Indonesia?

Thứ bảy, 17/09/2022 05:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Đinh Thế Nam của U20 Việt Nam đã bày tỏ quyết tâm rất lớn trước trận đấu được ví như chung kết với U20 Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

U20 Việt Nam đã đi được 2/3 chặng được trong hành trình tìm kiếm tấm vé tham dự VCK U20 châu Á 2023. Thời điểm hiện tại, thầy trò Đinh Thế Nam có được 6 điểm, ghi được 9 bàn thắng và phải nhận 1 bàn thua. Trước mắt U20 Việt Nam sẽ là trận đấu mang tính chất quyết định với U20 Indonesia - đội bóng đang có cùng mọi chỉ số phụ.

Chia sẻ sau trận thắng U20 Đông Timor ở lượt trận thứ 2, HLV trưởng Đinh Thế Nam cho biết: "Ở trận đấu này, tôi đã chủ động thay đổi một vài vị trí trong đội hình xuất phát. Tôi hy vọng toàn đội sẽ ghi được nhiều bàn thắng ở trận đấu này. Tuy nhiên sau đó tôi lại lo lắng về nguy cơ chấn thương của các tuyển thủ ngay trước trận đấu quyết định với U20 Indonesia".

HLV U20 Việt Nam nói gì về trận 'chung kết' với Indonesia?-188528
HLV Đinh Thế Nam muốn có được lực lượng mạnh nhất để đấu U20 Indonesia. (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng tiết lộ về tình trạng của đội trưởng Khuất Văn Khanh trước trận thắng U20 Đông Timor: "Sau trận đấu với U20 Hồng Kông, Khuất Văn Khang đã gặp một vài vấn đề về sức khỏe và không đủ sức để đá chính ở trận đấu gặp U20 Đông Timor".

Với việc U20 Indonesia cũng vượt qua U20 Hồng Kông với tỉ số 5-1, cả hai đội bóng đang dẫn đầu bảng với 6 điểm, 9 bàn thắng và 1 bàn thua. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu như ở lượt trận cuối cùng, U20 Việt Nam và U20 Indonesia hòa nhau, hai đội sẽ phải đá luân lưu để phân định ngôi nhất bảng.

Nếu như rơi vào trường hợp này, U20 Indonesia sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều khi thủ môn chính của đội bóng này là Cahya đã gặp phải chấn thương nặng và phải đi cấp cứu khi trận đấu với U20 Hồng Kông đang diễn ra.

CĐV Indonesia vẽ ra kịch bản ở trận 'chung kết' với U20 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT