Quảng cáo

NÓNG: U20 Indonesia gặp 'biến lớn', đối diện với nguy cơ để thua Việt Nam

Thứ sáu, 16/09/2022 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Cahya đã phải nhập viện cấp cứu khi trận đấu giữa U20 Indonesia và U20 Hồng Kông đang diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Ở lượt trận thứ 2 bảng F Vòng loại U20 châu Á 2023 gặp U20 Hồng Kông, U20 Indonesia đã gặp phải một tổn thất nặng nề. Theo đó, khi trận đấu đang diễn ra ở phút thứ 60, thủ thành chính của U20 Indonesia - Cahya đã có pha va chạm cực mạnh với chính đồng đội của mình. Pha va chạm đã khiến cho Cahya gặp phải chấn thương nặng và bất tỉnh ngay tại sân.

Ngay lập tức, thủ thành số 1 của U20 Indonesia đã được đưa lên xe cứu thương để đi cấp cứu. Hiện tại, chưa rõ tình trạng chấn thương của Cahya. Tuy nhiên, nhiều khả năng thủ thành này đã gặp phải chấn thương nặng và gần như sẽ bỏ lỡ trận đấu quyết định với U20 Việt Nam.

Ngay sau khi Cahya rời sân, U20 Indonesia đã phải nhận bàn thua sau pha đá phạt đền thành công của Chen Ngo Hin. Tình trạng chấn thương của Cahya khiến các cầu thủ của đội bóng xứ Vạn đảo bàng hoàng và thi đấu có phần mất tập trung sau đó ít phút.

NÓNG: U20 Indonesia gặp 'biến lớn', đối diện với nguy cơ để thua Việt Nam-188480
Xe cứu thương đưa thủ môn số 1 của U20 Indonesia đi cấp cứu.

Với việc Cahya không thể ra sân gặp U20 Việt Nam, HLV Shin Tae-yong sẽ phải đau đầu tính toán về mặt nhân sự. Thủ môn dự bị cho Cahya vẫn chưa thể tạo ra sự yên tâm cho người hâm mộ. Trong khi đó, hàng công của U20 Việt Nam đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại giải đấu lần này với 9 bàn thắng sau 2 trận đấu.

Theo thể thức của Vòng loại U20 châu Á 2023, sẽ chỉ có các đội nhất bảng và 5 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất mới giành quyền vào chơi ở VCK diễn ra tại Uzbekistan vào năm sau. Tuy nhiên, các bảng đấu còn lại đều có có những trận đấu diễn ra với cách biệt lớn. Nên nếu như Indonesia hay Việt Nam đứng nhì bảng sau khi vòng loại khép lại, cơ hội giành vé đi tiếp gần như không có.

Chính vì thế, cả Indonesia và Việt Nam đang rất quyết tâm ở trận đấu cuối cùng của bảng F diễn ra vào ngày 18/9 tới đây.

Quả bóng Vàng Việt Nam phải ở nhà, HLV Park Hang Seo vẫn 'bình chân như vại'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT