Quảng cáo

Tình trạng hiện tại của thủ môn số 1 U20 Indonesia sau pha va chạm kinh hoàng

Thứ bảy, 17/09/2022 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Cahya Supriadi được cho đã có phần tỉnh táo hơn sau pha va chạm mạnh với chính đồng đội ở trận đấu với U20 Hồng Kông.

Nghe nội dung bài viết

U20 Indonesia đã có được chiến thắng tưng bừng trước U20 Hồng Kông ở lượt trận thứ 2, bảng F. Tuy nhiên, ở trận đấu này, đội bóng xứ Vạn đảo đã phải đổi một các giá quá đắt khi thủ thành chính Cahya Supriadi đã gặp phải chấn thương nặng.

Cụ thể, thủ môn trẻ thuộc biên chế CLB Persija Jakarta đã bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu sau pha va chạm với chính người đồng đội Rahmat Beri Santoso ở phút thứ 60. Vào thay cho Cahya là Aditya Arya Nugraha.

Chia sẻ về tình trạng của cậu học trò cưng trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong cho biết: "Sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã có cơ hội gọi điện video với Cahya. Tình trạng của cậu ấy đã được cải thiện. Hiện tại, tôi đang nghe tin vui. Cahya đang khỏe hơn và tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ sớm xuất viện".

NÓNG: U20 Indonesia gặp 'biến lớn', đối diện với nguy cơ để thua Việt Nam-188480
Cahya được đưa đi cấp cứu trong trận đấu với U20 Hồng Kông.

Như vậy, người hâm mộ có thể thở phào phần nào về tình trạng của thủ môn số 1 Cahya Supriadi. Anh không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng sau pha va chạm kinh hoàng. Tuy nhiên, với chấn thương gặp phải, Cahya Supriadi sẽ không thể ra sân ở trận đấu được ví như trận chung kết với U20 Việt Nam.

Việc thiếu vắng Cahya Supriadi ở trận đấu cuối cùng vào ngày 18/9 sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của HLV Shin Tae-yong trong bối cảnh U20 Indonesia và U20 Việt Nam hoàn toàn có thể phải phân định ngôi nhất bảng bằng loạt penalty may rủi. Bên cạnh đó, thủ môn đóng thế Aditya Arya Nugraha cũng chưa thật sự tạo ra sự yên tâm trong khung thành của U20 Indonesia.

Theo điều lệ, 10 đội bóng nhất bảng sẽ trực tiếp giành vé dự VCK trong khi sẽ chỉ có 5 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất mới đủ điều kiện tới Uzbekistan vào năm sau.

CĐV Indonesia vẽ ra kịch bản ở trận 'chung kết' với U20 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT