Quảng cáo

Đội tuyển số 1 châu Á tuột chức vô địch ở giải đấu có Việt Nam tham dự

Thứ bảy, 17/09/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển Iran vừa để tuột mất chức vô địch đầy đáng tiếc trong khuôn khổ Continental Futsal Championship 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Ma Rốc đã tạo ra một màn trình diễn ngoạn mục trong suốt trận chung kết với Iran. Hiệp 1 trận đấu kết thúc với việc Ma Rốc ghi được 2 bàn thắng. Youssef Jawad ghi bàn thắng đầu tiên 1 phút sau khi trận đấu bắt đầu, tiếp theo là bàn thắng thứ 2 do công của Atlas Lion Khalid Bouzid.

Khi hiệp 2 bắt đầu, Iran có bàn quân bình tỷ số. 2 cầu thủ sút tung lưới ĐT futsal Ma Rốc là Ahmad Said El Abbassi và El Houssein El Taleb.

Tình hình trở nên căng thẳng hơn khi càng về cuối trận, 2 đội đều có thêm cho mình 1 bàn thắng. Trong một màn thể hiện quyết tâm tột độ, Youssef Jawad đã tung ra một đợt tấn công tổng lực, ghi bàn thắng thứ 4 và mang về chiến thắng 4-3 cho Ma Rốc trong hiệp phụ thứ hai (36 giây trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên).

Đội số 1 châu Á tuột chức vô địch ở giải đấu có Việt Nam tham dự 188704
ĐT Futsal Ma Rốc giành chức vô địch

Như vậy, ĐT futsal Ma Rốc đã chính thức đăng quang Continental Futsal Championship 2022. Trong khi đó, với thất bại này, ĐT futsal Iran chỉ đành ngậm ngùi về nhì. Về phía ĐT futsal Việt Nam, chúng ta xếp hạng 5 chung cuộc tại Continental futsal Championship 2022

Continental Futsal Championship 2022 quy tụ sự tham dự của 6 đội tuyển sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 16/9 tại Bangkok, Thái Lan. ĐT Việt Nam nằm ở bảng B với Iran và Phần Lan. Trong khi bảng A gồm chủ nhà Thái Lan, Ma Rốc và Mozambique. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, chọn ra 2 đội xếp nhất và nhì mỗi bảng vào chơi vòng bán kết. 2 đội còn lại sẽ vào thi đấu trận tranh hạng 5 và 6.

Theo xếp hạng futsal của FIFA, trong số 6 đội tuyển tham dự Continental Futsal Championship 2022 thì Iran có thứ hạng cao nhất (hạng 6 thế giới và số 1 châu Á). Tiếp theo lần lượt là Morrocco (hạng 14 thế giới), Thái Lan (hạng 19 thế giới), Phần Lan (hạng 20 thế giới), Việt Nam hạng 42 thế giới và Mozambique (hạng 65 thế giới).

U20 Việt Nam vs U20 Indonesia: Cuộc chiến không khoan nhượng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT