Quảng cáo

U20 Việt Nam sở hữu cùng lúc 3 'chiếc F1' trên hàng công

Thứ sáu, 16/09/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Đinh Thế Nam đang có trong tay 3 cầu thủ sở hữu tốc độ cực tốt trên hàng công của U20 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua 1-5, HLV Cheung Kin Fung của U20 Hồng Kông đã phải thừa nhận rằng các cầu thủ của mình đã choáng ngợp trước lối chơi tấn công nhanh và đầy biến hóa của U20 Việt Nam. Trong đó không thể quên kể đến vai trò của những "máy chạy" ấn tượng mà HLV Đinh Thế Nam đang sở hữu.

Ở trận đấu đó, U20 Việt Nam đã ra sân với hàng tiền đạo cực kỳ giàu tốc độ với sự góp mặt của 2 cái tên là Quốc Việt và Thanh Nhàn. Ở giải hạng Nhất trong màu áo Phố Hiến, Thanh Nhàn vẫn được biết đến với biệt "người không phổi" khi sở hữu tốc độ cùng sức bền vô cùng đáng nể.

Minh chứng cho điều này chính là ở trận chung kết U19 Quốc gia năm 2021 giữa Học viện Nutifood và PVF. Tiền vệ sinh năm 2003 đã chơi cực kỳ ấn tượng với 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Thậm chí sao mai của U20 Việt Nam còn chạy quãng đường tổng cộng 10km trong cả trận.

U20 Việt Nam sở hữu cùng lúc 3 'chiếc F1' trên hàng công 188341
Quốc Việt (số 9) và Thanh Nhàn (số 11) sở hữu tốc độ cực ấn tượng

Cùng với Thanh Nhàn, Nguyễn Quốc Việt cũng được mệnh danh là một những 'chiếc F1' trong đội hình U20 Việt Nam hiện tại. Chơi ở vị trí tiền đạo cắm, "Vua giải trẻ" đã từng khiến rất nhiều hàng thủ phải khốn khổ bằng những pha thoát đi tốc độ để rồi kết liễu bằng cú dứt điểm sắc lẹm.

Sau khi hoàn tất vòng 16 V-League 2022 cùng Bình Dương, Bùi Vĩ Hào đã sang Indonesia tập trung cùng U20 Việt Nam. Dù bỏ lỡ trận đấu đầu tiên với Hồng Kông nhưng tiền đạo đang chơi ở V-League hứa hẹn là nhân tố chủ chốt trên hàng công ở các lượt trận sau. Tại Bình Dương, Bùi Vĩ Hào thường xuyên chơi ở vị trí tiền đạo cánh và cũng sở hữu tốc độ xé gió đầy ấn tượng.

Hàng tiền đạo giàu tốc độ chính là một trong những điểm mạnh nhất của U20 Việt Nam ở vòng loại U20 châu Á 2023. Ở trận ra quân, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã dễ dàng tận dụng điều này để có 5 bàn thắng vào lưới U20 Hồng Kông trong một thế trận hoàn toàn áp đảo.

HLV Indonesia tự tin 'tuyệt đối', sẵn sàng đánh bại U20 Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT