Quảng cáo

Đối thủ cùng bảng 'mượn' ĐT Việt Nam để nâng trình trước AFF Cup

Thứ bảy, 17/09/2022 10:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Takayuki Nishigaya của ĐT Singapore đá giao hữu với ĐT Việt Nam là cơ hội tốt để cải thiện trình độ.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Singapore cùng với Ấn Độ là 2 khách mời của giải giao hữu "tam hùng" do ĐT Việt Nam tổ chức trong thời gian FIFA Days của tháng 9. Với riêng Singapore, đây cũng sẽ là đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Park Hang Seo ở AFF Cup 2022 khi cả 2 đội đều cùng nằm chung bảng B.

Nhận định về 2 trận đấu sắp tới ở giải giao hữu "tam hùng", HLV Takayuki Nishigaya chia sẻ: "Cách duy nhất để ĐT Singapore cải thiện chuyên môn là thi đấu với những đội mạnh. Hai trận giao hữu quốc tế ở Việt Nam là cơ hội rất tốt để biết chúng tôi có thể cạnh tranh ở mức nào so với các đội tầm cỡ

Sau đó, toàn đội sẽ biết mình phải làm gì để tiến lên. Các cầu thủ của ĐT Singapore vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển Vì vậy, đây là 2 trận đấu có ý nghĩa rất lớn. Tôi đang tìm kiếm những cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau vì các trận đấu của AFF Cup 2022 diễn ra trong thời gian ngắn.

Đại diện ĐNÁ muốn 'mượn' ĐT Việt Nam để nâng trình trước AFF Cup 188684
ĐT Singapore cùng bảng với ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022

Tôi phải xem xét ảnh hưởng của chấn thương, treo giò và các vấn đề khác có thể xảy ra. Điều này có nghĩa, những cầu thủ có thể chơi các vị trí khác nhau sẽ rất hữu ích và cũng mang lại cho ĐT Singapore sự linh hoạt trong chiến thuật. Đương nhiên nó cũng làm tăng mức độ cạnh tranh trong đội".

Với việc không thể giành vé dự VCK ASIAN Cup 2023, AFF Cup 2022 sẽ là mục tiêu gần như duy nhất của ĐT Singapore trong hơn 1 năm tới. Để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Việt Nam và Ấn Độ, HLV Takayuki Nishigaya cũng đã công bố danh sách triệu tập 23 cầu thủ của ĐT Singapore, trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của 3 anh em nhà Fandi: Ikhsan Fandi, Irfan Fandi và Ilhan Fandi.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21/9 trong khi cuộc chạm trán với ĐT Ấn Độ được tổ chức vào ngày 27/9. Ba đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm và đội tuyển nào giành nhiều điểm số nhất sẽ có được chức vô địch giải giao hữu "tam hùng".

Hoàng Đức chấn thương, Quang Hải một mình gồng gánh ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT