Quảng cáo

HLV Tholot tuyên bố bất ngờ trước trận cuối của Quang Hải trong tháng 9

Thứ bảy, 17/09/2022 09:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Pau FC - Didier Tholot tự tin cùng các học trò giành 3 điểm trước Valenciennes vào 00h rạng sáng 18/9 (giờ Việt Nam).

Nghe nội dung bài viết

Trong khuôn khổ vòng 9 Ligue 2, Pau FC sẽ trở về sân nhà đón tiếp Valenciennes vào lúc 00h00 rạng sáng 18/9 (giờ Việt Nam). Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Didier Tholot nhận xét về đối thủ:

“CLB này phòng thủ rất tốt và có một hệ thống vận hành được tổ chức rất bài bản. Chúng tôi tôn trọng họ, họ đã khởi đầu mùa giải rất tốt. Nhưng tôi vẫn thích tập trung vào đội bóng của mình nhiều hơn.

Tôi chỉ có thể nói về Valenciennes rằng họ là đội bóng không bỏ cuộc. Trong trận hòa Rodez, họ đã phòng ngự thực sự tốt, họ bám trụ rất ổn trong 70 phút đầu. Họ thậm chí có thể giành chiến thắng ở thời gian cuối trận”.

HLV Tholot tuyên bố bất ngờ trước trận cuối của Quang Hải trong tháng 9 188635
HLV Tholot trong buổi họp báo trước vòng 9 Ligue 2 2022

Lúc này trên BXH, Valenciennes đang xếp thứ 7 với 13 điểm sau 8 vòng đấu. Phong độ của họ thời gian qua rất ổn định với 5 trận bất bại liên tiếp trong đó có 2 chiến thắng cùng 3 trận hòa. Xét về tương quan lực lượng, Valenciennes đương nhiên được đánh giá cao hơn Pau FC. Tuy vậy HLV Didier Tholot vẫn quyết tâm cùng các học trò giành 3 điểm:

“Gặp Valenciennes một trận đấu nằm trong tầm tay của chúng tôi. Đây là những trận đấu mà bạn phải tạo ra sự khác biệt so với những đối thủ được xem là cạnh tranh trực tiếp với chính mình. Do vậy, tôi tin các cầu thủ sẽ biết phát huy tất cả những gì đang có”.

HLV Tholot tuyên bố bất ngờ trước trận cuối của Quang Hải trong tháng 9 188637
Pau FC đặt quyết tâm giành chiến thắng thứ 2 ở mùa này

Cuộc đối đầu với Valenciennes tới đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Quang Hải và các đồng đội trong tháng 9. Ngay sau trận đấu này, Ligue 2 sẽ tạm nghỉ khoảng 2 tuần để các cầu thủ trở về hội quân cùng ĐTQG thi đấu loạt trận giao hữu FIFA Days. Sau trận đấu này, Quang Hải cũng ngay lập tức bay về Việt Nam để tham dự giải giao hữu Tam Hùng.

Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 19/9 sau khi trải qua một hành trình bay rất dài. Anh sẽ về đại bản doanh của đội tuyển để trình diện với ban huấn luyện trước khi tập buổi đầu tiên vào ngày hôm sau (20/9). 

Sau khi thi đấu hai trận giao hữu với Singapore và Ấn Độ xong vào ngày 27/9, Quang Hải sẽ lên đường quay trở lại Pháp. Pau FC của Quang Hải có chuyến làm khách trên sân đội Metz trong khuôn khổ vòng đấu thứ 10 vào 00h00 ngày 2/10 (giờ Việt Nam). 

Xác định các đội ĐNÁ đầu tiên sớm bị loại tại vòng loại U20 châu Á 2023

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT