Quảng cáo

Đại diện ĐNÁ chịu cú sốc cực lớn sát ngày đấu ĐT Việt Nam

Thứ năm, 15/09/2022 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Singapore vừa đón nhận thông tin không thể buồn hơn với mất mát cực lớn trước ngày đối đầu ĐT Việt Nam ở FIFA Days.

Nghe nội dung bài viết

Trong khuôn khổ FIFA Days tháng 9/2022, ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu Tam hùng tại TP.HCM với 2 đối thủ là Ấn Độ và Singapore. Mới đây, đội tuyển hạng 154 thế giới Singapore đã công bố danh sách 23 cầu thủ đấu ĐT Việt Nam với toàn "binh hùng tướng mạnh".

Dẫu vậy, sát ngày sang Việt Nam giao hữu, ĐT Singapore lại phải hứng chịu cú sốc cực lớn với mất mát không thể buồn hơn. Theo đó, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Singapore (FAS) - ông Lim Kia Tong vừa đột ngột qua đời ở tuổi 70, mang đến nỗi tiếc thương cho toàn bóng đá quốc đảo sư tử.

Trang chủ FAS đăng tải thông báo về tin buồn: "FAS rất đau khổ khi nhận được tin tức về sự ra đi đột ngột của chủ tịch của chúng tôi, ông Lim Kia Tong. Ông Lim giữ chức chủ tịch FAS kể từ năm 2017 và là một người phục vụ tận tụy cho nền bóng đá Singapore.

Đại diện ĐNÁ hứng chịu cú sốc cực lớn sát ngày đấu ĐT Việt Nam 187630
Chủ tịch LĐBĐ Singapore Lim Kia Tong đột ngột qua đời ở tuổi 70 (Ảnh: FAS)

Từ ngày 15/9/2022, FAS sẽ thiết lập một không gian tôn kính tại sảnh của văn phòng FAS tại Sân vận động Jalan Besar cho những ai muốn tỏ lòng tưởng nhớ.

Thay mặt cho Hội đồng LĐBĐ Singapore (FAS), chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình của ông Lim Kia Tong quá cố trong khoảng thời gian đau buồn này".

Ông Lim Kia Tong lần đầu tiên được bầu làm chủ tịch của LĐBĐ Singapore vào tháng 4/2017 và tiếp tục tái đắc cử làm cho nhiệm kỳ 4 năm thứ hai vào năm 2021. Vị cố lãnh đạo sinh năm 1952 cũng trở thành người Singapore đầu tiên đảm nhận vai trò lãnh đạo trong LĐBĐ Thế giới (FIFA) khi được bầu làm Phó chủ tịch Ủy ban kỷ luật FIFA vào tháng 5/2013.

Đại diện ĐNÁ hứng chịu cú sốc cực lớn sát ngày đấu ĐT Việt Nam 187631
Đây sẽ là mất mát cực lớn của Singapore trước trận gặp ĐT Việt Nam (Ảnh: FAS)

Sự ra đi đột ngột của của cố Chủ tịch Lim Kia Tong có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý của ĐT Singapore, trước khi đối đầu ĐT Việt Nam ở FIFA Days. Sau khi ông Lim qua đời, LĐBĐ Singapore đã bổ nhiệm phó chủ tịch Bernard Richard Tan giữ vai trò quyền Chủ tịch để điều hành các hoạt động sắp tới của FAS.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Singapore sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 21/9. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục đối đầu Ấn Độ vào ngày 27/9. Sau 3 lượt trận, đội bóng nào có nhiều điểm nhất sẽ đoạt chức vô địch.

HLV Park nhận 'báo động đỏ' về ĐT Việt Nam trước FIFA Days 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT