Quảng cáo

Bóng đá Indonesia để lại hình ảnh xấu xí, phản cảm trong khu vực ĐNÁ

Thứ sáu, 16/09/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc bạo loạn kinh hoàng tại giải VĐQG Indonesia đang khiến giới mộ điệu Đông Nam Á tỏ ra vô cùng ngán ngẩm.

Nghe nội dung bài viết

Tối 15/9 theo giờ Indonesia đã diễn ra trận đấu tại 10 Liga 1 giữa CLB Persebaya Surabaya vs CLB Rans Nusantara. Sau 90 phút tranh tài, đội chủ nhà Persebaya Surabaya đã để cho Rans Nusantara lội ngược dòng với tỉ số 1-2. Trận thua này cũng trực tiếp đẩy Persebaya Surabaya xuống nhóm cầm đèn đỏ, khi họ chỉ còn hơn vị trí xuống hạng 1 điểm.

306963213_387577863564148_3140170260616399195_n

Chứng kiến phong độ bạc nhược của đội chủ nhà, CĐV của Persebaya Surabaya đã không giữ được bình tĩnh và tạo nên một cuộc bạo loạn ngay tại sân Gelora Delta. Cụ thể, hàng nghìn người hâm mộ đã đổ xuống từ khán đài. Các thành phần quá khích đã lao vào nhau ẩu đả, thậm chí là tấn công chống trả lực lượng an ninh. Một số khác tìm cách đập phá các bảng hiệu và cơ sở vật chất của sân Gelora Delta.

Bonek-ricuh-3

Sau hàng chục phút đồng hồ cưỡng chế, lực lượng an ninh mới có thể làm chủ tình hình và giải quyết được các thành phần quá khích. Cảnh sát Indonesia đã tạm bắt giữ một số CĐV để điều tra và làm rõ vụ việc. Bên cạnh đó, hiện chưa rõ về con số thương vong sau cuộc bạo loạn. Tuy nhiên, LĐBĐ Indonesia đã nhận được tình hình và nhanh chóng họp khẩn để đưa ra những mức phạt thích đáng cho các cá nhân, tổ chức liên quan đến vụ bạo loạn này.

Bóng đá Indonesia để lại hình ảnh xấu xí, phản cảm trong khu vực ĐNÁ 188006

Khi PSSI ra phán quyết về trường hợp của Persebaya Surabaya, không loại trừ khả năng đội bóng này sẽ bị cấm khán giả, hoặc cấm thi đấu trên sân nhà trong nhiều trận đấu. Thậm chí, tùy vào tính chất và kết luận của cơ quan điều tra, Persebaya Surabaya hoàn toàn có thể sẽ không được đá trên sân nhà đến hết mùa giải.

Bóng đá Indonesia để lại hình ảnh xấu xí, phản cảm trong khu vực ĐNÁ 188007

Trở lại với Persebaya Surabaya, bên cạnh phải đối diện với án phạt nặng từ LĐBĐ Indonesia, đội chủ sân Gelora Delta cũng đang phải đứng trước nguy cơ cao phải xuống hạng. Sau 10 trận đấu, Persebaya Surabaya đã phải nhận 6 thất bại, trong đó có 3 trận thua liên tiếp gần đây. Đội bóng này mới chỉ giành được 10 điểm và hơn vị trí xuống hạng của Cilegon United vỏn vẹn đúng 1 điểm.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo