Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sở hữu thống kê 'cực buồn' tại V-League 2022

Thứ năm, 15/09/2022 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có bất kỳ chiến thắng nào tại V-League 2022 sau 7 trận ra sân cho TP HCM.

Nghe nội dung bài viết

Chuyến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là lần thứ 7 Bùi Tiến Dũng được bắt chính cho TP HCM ở V-League 2022. Trận hòa với tỷ số 1-1 tiếp tục khiến "người hùng Thường Châu" vẫn chưa có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay với thành tích 4 trận hòa và 3 thất bại.

Tuy nhiên so với mùa giải năm ngoái, thời gian ra sân của Bùi Tiến Dũng nhiều hơn hẳn khi đã thi đấu tổng cộng 542 phút ở V.League 2022 so với chỉ 180 phút năm 2021. Mùa giải năm ngoái, thủ thành sinh năm 1997 chỉ ra sân vỏn vẹn 2 trận đấu cho TP HCM với thành tích 1 thắng và 1 hòa.

So với người cạnh tranh trực tiếp là thủ môn Thanh Thắng, thống kê của Bùi Tiến Dũng cũng kém ấn tượng hơn hẳn. Thanh Thắng đã bắt chính 8 trận cho TP HCM mùa này, có được 3 chiến thắng. Cả 2 người gác đền đều chỉ có được 2 trận giữ sạch lưới ở V-League 2022 năm nay.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sở hữu thống kê 'cực buồn' tại V-League 2022 187910
TP HCM vẫn chưa thắng khi Bùi Tiến Dũng góp mặt trong đội hình

CLB TP HCM của Bùi Tiến Dũng cũng đang rơi vào tình cảnh khó khăn sau trận hòa vừa rồi. Đây mới là điểm số đầu tiên của tân HLV Trương Việt Hoàng sau 2 trận thua trước Nam Định và Hải Phòng. Hiện tại "Chiến hạm đỏ" vẫn chôn chân ở vị trí thứ 13 và chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn 1 điểm.

Trái ngược với Bùi Tiến Dũng, thủ môn Văn Lâm lại đang thể hiện phong độ chói sáng kể từ khi quay trở lại V-League thi đấu. Người gác đền mang 2 dòng máu Việt-Nga đã giữ sạch lưới cả 3 trận đầu đầu tiên cho Bình Định ở mùa giải này, giành được 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Văn Lâm còn tỏa sáng ở loạt đấu súng 11m tại trận tứ kết Cúp Quốc gia với Viettel khi có 1 tình huống cản phá xuất sắc.

Với phong độ ấn tượng như vậy, Văn Lâm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của ĐT Việt Nam ở 2 trận giao hữu sắp tới. Về phía Bùi Tiến Dũng, thủ thành sinh năm 1997 cần cải thiện phong độ và màn trình diễn hơn nữa ở cấp CLB trước khi nghĩ đến việc quay trở lại ĐTQG.

HLV Hồng Kông: 'U20 Việt Nam quá giỏi, chúng tôi đã bị choáng ngợp'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo