Quảng cáo

Đặng Văn Lâm sở hữu thống kê khiến cả V-League lo lắng

Thứ năm, 15/09/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi trở về Việt Nam thi đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm đang trình diễn một phong độ chói sáng trong màu áo Topenland Bình Định.

Nghe nội dung bài viết

Sau thời gian bôn ba ở nước ngoài, thi đấu ở các giải đấu như Thai League hay J-League, Đặng Văn Lâm đã chính thức trở về Việt Nam. Bến đỗ tiếp theo của thủ thành Việt kiều là đại gia mới nổi của V-League - CLB Topenland Bình Định.

Kể từ khi khoác áo đội bóng đất Võ, Văn Lâm đã có ba trận ra sân bắt chính. Trận đấu đầu tiên của thủ thành này ở sân chơi V-League 2022 là chuyến làm khách trên sân của Hà Nội. Dù không được đánh giá cao bằng đối thủ, tuy nhiên thầy trò HLV Đức Thắng vẫn có được chiến thắng 3 sao. Một trong những nguyên nhân giúp Bình Định thi đấu tốt là màn trình diễn 10 điểm của Đặng Văn Lâm khi đứng vững trong suốt 90 phút.

Ở trận đấu tiếp theo, Văn Lâm và các đồng đội tiếp tục làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel FC ở tứ kết Cúp Quốc gia. Thủ thành Việt kiều này đã cho thấy giá trị của bản thân mình khi làm nản lòng các chân sút của đội chủ nhà trong thời gian thi đấu chính thức. Đến loạt penalty may rủi, Văn Lâm xuất sắc cản phá thành công một pha đá 11m của Viettel để giúp Topenland Bình Định góp mặt ở bán kết.

VIDEO: Thủ thành Đặng Văn Lâm làm điều đặc biệt ở ngày trở lại V-League-181459
Văn Lâm chưa phải nhận bàn thua nào khi trở về Việt Nam.

Ở trận đấu mới nhất tại vòng 16 V-League 2022, Văn Lâm lại một lần nữa có một màn trình diễn ấn tượng khi đối đầu với đội bóng cũ Hải Phòng.

Chia sẻ về màn trình diễn của học trò, HLV Đức Thắng cho biết: "Tôi nghĩ rằng 1 điểm trong trận đấu này cả hai đội đều không hài lòng, đặc biệt khi xét về tính chất của nó. Bình Định muốn giành 3 điểm, Hải Phòng cũng vậy. Họ có nhiều cơ hội, ăn miếng trả miếng. Văn Lâm lại tiếp tục thi đấu xuất sắc và có nhiều pha cứu thua".

Như vậy, tính đến thời điểm này, Văn Lâm đã ra sân ở ba trận đấu ở hai đấu trường V-League và Cúp Quốc gia. Thủ môn của ĐT Việt Nam vẫn chưa phải nhận bất cứ bàn thua nào. Phong độ tốt của Văn Lâm sẽ là bài toán cho hàng công của các đội bóng ở V-League 2022.

NÓNG: Ngôi sao số 1 của ĐT Việt Nam chấn thương trước ngày tập trung

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT