Quảng cáo

Quang Hải mang tin vui tới HLV Park ngày trở lại ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 18/09/2022 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa phát đi tín hiệu đầy lạc quan trong thắng lợi thứ hai của Pau FC trong ngày trở lại tập trung ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đã có thắng lợi thứ hai liên tiếp tại Ligue 2 mùa này khi đánh bại Valenciennes 1-0 trên sân nhà ở vòng 9. Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở lại đội hình thi đấu của Pau FC sau 2 trận vắng mặt khi được tung vào sân ở cuối trận và có khoảng 14 phút thể hiện mình.

Dù thời lượng xuất hiện trên sân không nhiều nhưng Quang Hải vẫn cho thấy đóng góp tích cực vào lối chơi của Pau FC. Tiền vệ sinh năm 1997 được HLV Tholot xếp chơi ở vị trí hộ công, có 4 pha chạm bóng, 2 đường chuyền thành công, một pha tranh chấp thành công, một cú tắc bóng và một pha qua người. 

Không những vậy, việc Quang Hải tích cực di chuyển, nỗ lực tranh chấp bóng được đánh giá cao. Đáng kể nhất là tình huống ở phút 87 khi tân binh người Việt Nam phát động một pha phản công nhanh 3 đấu 3 rất thông minh, nhưng các đồng đội tại Pau FC lại không tận dùng thành công pha key-pass của Quang Hải.

Với màn trình diễn này, Quang Hải được trang Sofascore chấm 6.5 điểm, hơn hai đồng đội trên hàng công là David Gomis (6.3) và Sessi D'Almeida. Đây là số điểm cao so với mặt bằng chung của các cầu thủ Pau FC, hứa hẹn là nguồn động viên tinh thần lớn với Quang Hải. 

Quang Hải mang tin vui tới HLV Park ngày trở lại ĐT Việt Nam 189353
Quang Hải mang tín hiệu vui từ Pháp về hội quân ĐT Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi cùng Pau FC đánh bại Valenciennes, Quang Hải đã lên chuyến bay từ Pháp về nước để hội quân ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho 2 trận đấu tại FIFA Days. Việc nhận số điểm khá cao tại Pau FC cũng là tín hiệu rất tích cực mà Quang Hải mang đến cho HLV Park Hang Seo.

Trong chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo cho biết khi Quang Hải về nước, ông sẽ có trao đổi xem nguyện vọng của cầu thủ này ra sao về việc tham dự AFF Cup 2022. “Theo tôi biết, dựa trên hợp đồng giữa Pau FC và Quang Hải, họ sẽ không để cậu ấy về thi đấu AFF Cup.

VFF chưa làm việc nhiều với Pau FC và cần tích cực hơn nữa. Vấn đề nằm ở khâu thuyết phục của VFF với Pau FC chứ không phải muốn gọi Quang Hải về là được”, HLV Park cho hay.

Quang Hải thi đấu năng nổ trong chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Pau FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT