Quảng cáo

Quang Hải thi đấu năng nổ trong chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Pau FC

Chủ nhật, 18/09/2022 01:31 AM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng tối thiểu 1-0 của Pau FC trước Valenciennes, Quang Hải đã được ra sân khoảng hơn 10 phút cuối và thi đấu rất năng nổ.

Niềm vui chiến thắng đã đến với các cầu thủ Pau khi đánh bại Laval với tỷ số tối thiểu. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ và rất cần những điểm số tiếp theo để cải thiện thứ hạng. 

Chính vì vậy, trận đấu với Valenciennes có ý nghĩa quan trọng với thầy trò HLV Didier Tholot dù đối phương đang sở hữu chuỗi trận ấn tượng. Bước vào trận đấu, Pau FC chủ động chơi tấn công nhưng khi đội bóng áo vàng chưa thể ghi bàn thì họ suýt phải nhận bàn thua, rất may thủ thành Olliero đã chơi xuất sắc trong hiệp 1 để bảo toàn mảnh lưới Pau FC.

Quang Hải góp mặt trong chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Pau FC 189112
Quang Hải được ra sân 10 phút trước Valenciennes

Bước sang hiệp 2, khi thế trận đang khá cân bằng thì bước ngoặt của trận đấu đã đến. Cựu hậu vệ Arsenal và cũng là đội trưởng Valenciennes bất ngờ nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với một tấm thẻ đỏ.

Thi đấu hơn người, HLV Didier Tholot tung ra hàng loạt sự thay đổi và một trong những sự thay đổi đó đã tỏa sáng. Tiền vệ vào sân thay người, Sylvestre có đường chọc khe hoàn hảo ở phút thứ 72 giúp Bassouamina lập công ấn tượng, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Có bàn thắng dẫn trước, HLV Didier Tholot chủ động yêu cầu các học trò giảm nhịp độ trận đấu. Đồng thời ông cũng đưa Nguyễn Quang Hải vào sân ở phút 80. Với thể lực sung mãn, tiền vệ số 19 thi đấu rất năng nổ và chăm chỉ pressing ngay trên phần sân đối phương.

Thậm chí nếu các vệ tinh xung quanh Quang Hải nắn nót hơn trong những đường chuyền quyết định thì ngôi sao đến từ Việt Nam đã có thể tạo nên dấu ấn trong những pha phản công hơn người của Pau FC. Mặc dù vậy, tỉ số 1-0 là đủ để Pau FC có được thắng lợi thứ 2. Sau trận đấu, Quang Hải sẽ bay về TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị khoác áo ĐT Việt Nam đá giao hữu với ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ.

90+3': HẾT GIỜ  !!! Pau FC giành chiến thắng 1-0 trước Valenciennes. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Pau FC.

80' - QUANG HẢI VÀO SÂN. Cầu thủ số 19 vào sân thay người mở tỉ số Bassuoamina.

72' - VÀO!!! Pau FC mở tỉ số. Ngay sau khi vào sân, Sylvestre đã có đường chọc khe đẳng cấp giúp Bassuoamina ghi bàn mở tỉ số cho Pau FC.

65' - Thủ môn Gautier Larsonneur bên phía Valenciennes đổ người cứu thua rất xuất sắc từ pha dứt điểm của Beusnard.

59' - Valenciennes phản công nhanh, cơ hội đến với Ugo Bonnet, nhưng cầu thủ này sút bóng đi lên khán đài.

50' - Thẻ đỏ cho Valenciennes. Cựu cầu thủ của Arsenal - Mathieu Debuchy đã phải nhận thẻ đỏ và giúp Pau FC có lợi thế về người.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

44' - Thêm một cơ hội nữa đến với Mohamed Yattara nhưng tiền đạo này lại dứt điểm không chính xác.

27'  - Valenciennes tiếp tục có pha phản công chất lượng và khiến Olliero lại phải cứu thua một lần nữa.

22' - Đội khách có cơ hội đầu tiên, Bonnet đánh đầu nguy hiểm khiến thủ thành Olliero phải bay người hết cỡ mới có thể cứu thua.

5' - Pau FC nhập cuộc đầy tự tin nhưng đội bóng áo vàng không gây ra được pha lên bóng đáng chú ý nào lên phần sân đội khách.

1' - TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

Đội hình ra sân của Pau FC:

Trực tiếp Pau FC vs Valenciennes, 0h00 hôm nay 18/9 189057

Đội hình ra sân của Valenciennes:

Trực tiếp Pau FC vs Valenciennes, 0h00 hôm nay 18/9 189058

Sau thắng lợi đầu tay ở Ligue 2 mùa giải 2022/23 trước Laval, Pau FC sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Valenciennes ở vòng 9. Quang Hải và các đồng đội kỳ vọng sẽ tiếp đà hưng phấn để giành thêm một kết quả tốt trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

Quang Hải được trang chủ Ligue 1 tung hô 'lên tận mây xanh'-182187
Quang Hải được đăng ký thi đấu cho trận Pau FC vs Valenciennes

Pau FC vs Valenciennes diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 0h00 hôm nay 18/9
  • Giải đấu: Vòng 9 Ligue 2 mùa giải 2022/2023
  • Địa điểm: SVĐ Nouste Camp

Xem trực tiếp Pau FC vs Valenciennes ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, VTVCab là đơn vị sở hữu bản quyền các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023. Chính vì thế quý độc giả có thể theo dõi trận đấu giữa Pau FC vs Valenciennes trên các kênh sóng của Đài truyền hình cáp Việt Nam.

Bên cạnh đó, để quý độc giả tiện theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến Pau FC vs Valenciennes

Pau FC: Olliero; Evans - Ruiz - Kouassi - Sow - Monzango; D’Almeida; Saivet - Beusnard; Ba - Yattara.

Valenciennes: Larsonneur; Lecoeuche - Cuffaut - Buatu - Debuchy; Picouleau - Masson - Kaba - Berthomier; Zinga - Noubissi.

Nhận định chung

Pau FC đã lần đầu tiên được hưởng niềm vui chiến thắng khi đánh bại Laval FC 1-0 vòng 8 Ligue 2. Thắng lợi này không chỉ giúp Pau FC thoát khỏi vị trí đội sổ trên BXH, mà còn giúp đoàn quân HLV Didier Tholot lấy lại sự tự tin, sau chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng. 

Dẫu vậy, đây lại lần lần thứ hai liên tiếp tiền vệ Nguyễn Quang Hải không được vào sân thi đấu 1 phút nào. Khó khăn vẫn còn nhiều với Pau FC và cá nhân Quang Hải và nguy cơ tụt là rất lớn nhưng ít nhất họ đã có điểm tựa để hi vọng.

Với điểm tựa sân nhà, tinh thần đang hưng phấn và các trụ cột đang có phong độ tốt, nhiều tín hiệu tích cực được thắp lên cho Pau FC trước cuộc đón tiếp Valenciennes. Dù vậy, Pau FC cần hết sức thận trọng mới có thể giành được kết quả khả quan, bởi đoàn quân HLV Nicolas Rabuel đang có phong độ rất tốt với chuỗi 5 trận bất bại gần đây. Valenciennes cũng là đội bóng từng chơi ở Ligue 1 và 2 lần đăng quang ngôi vô địch ở Ligue 2.

Pau FC hành động cứng rắn, Quang Hải lỡ hẹn ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo