Quảng cáo

Huỳnh Như nhận 'ưu ái' từ Lank FC, lần đầu đá chính tại Bồ Đào Nha?

Chủ nhật, 18/09/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như đứng trước cơ hội lần đầu tiên được đá chính tại Lank FC sau động thái bất ngờ từ CLB Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Huỳnh Như đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách cầu thủ nữ đầu tiên ra sân ở một giải đấu nước ngoài. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam được tung vào sân và có khoảng hơn 10 phút thi đấu ở trận ra quân của Lank FC, thắng Valadares 1-0 tại vòng 1 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI).

Sau trận ra mắt Lank FC, Huỳnh Như tiếp tục tập luyện tích cực và dần hòa nhập nhanh ở môi trường châu Âu. Mới đây, chân sút quê Trà Vinh đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên được đá chính tại Lank FC sau động thái bất ngờ từ CLB Bồ Đào Nha.

Theo đó, Lank FC đã bất ngờ đăng hình ảnh của Huỳnh Như lên trang chủ của CLB trong một bài viết với nội dung thông báo về trận đấu sắp diễn ra của đội bóng. Động thái "ưu ái" của Lank FC khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam kỳ vọng Huỳnh Như sẽ được ra sân trong đội hình chính thức ở trận đấu tới.

Huỳnh Như nhận 'ưu ái' từ Lank FC, lần đầu đá chính tại Bồ Đào Nha? 189346
Lank FC ưu ái chọn Huỳnh Như làm gương mặt đại diện trước trận đấu tới (Ảnh: Lank FC)

Cụ thể, Lank FC sẽ tiếp đón CLB Torreense vào lúc 21h00 tối ngày 18/9  (giờ Việt Nam) trong khuôn khổ vòng 2 Liga BPI. Torreense được đánh giá là một đội bóng mạnh, đang đứng thứ 4 ngay trên Lank FC ở bảng xếp hạng. Chính vì vậy, nếu giành chiến thắng trước Torreense, đội bóng của Huỳnh Như sẽ có cơ hội vượt mặt đối thủ.

Với khoảng thời gian chơi bóng tương đối ít ỏi nhưng Huỳnh Như phần nào đã thể hiện được sự tự tin và kỹ thuật của mình trong các pha xử lý bóng. Đáng chú ý nhất là tình huống mà Huỳnh Như đã cướp bóng rồi xỏ háng một cầu thủ bên phía CLB Valadares ở những phút bù giờ. Pha xử lý này của nữ tiền đạo tuyển Việt Nam đã nhận được sự tán dương từ khán đài.

Ở vòng 1, có lẽ HLV trưởng của Lank FC muốn Huỳnh Như có những phút đầu tiên làm quen, bắt nhịp với không khí thi đấu ở môi trường bóng đá hoàn toàn mới. Hy vọng ở trận đấu gặp Torreense thuộc vòng 2, Huỳnh Như sẽ được ra sân trong đội hình xuất phát của Lank FC, sau gần 1 tháng gia nhập đội bóng mới.

HLV Indonesia toan tính 'thâm hiểm', quyết thắng U20 Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT