Quảng cáo

Để thua cay đắng đối thủ, U20 Thái Lan mất quyền tự quyết số phận

Thứ hai, 19/09/2022 05:35 AM (GMT+7)
A A+

U20 Thái Lan đã để mất quyền tự quyết tấm vé đi tiếp sau khi để thua U20 Oman ở trận đấu quyết định.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng, U23 Thái Lan được xem là một trong những đội bóng Đông Nam Á có nhiều cơ hội đi tiếp nhất. Theo đó, Những chú Voi chiến chỉ cần cầm hòa U20 Oman ở lượt trận cuối cùng là sẽ góp mặt ở VCK U20 châu Á 2023 với tư cách đội bóng dẫn đầu bảng G.

Trước khi bước vào trận đấu này, HLV Salvador Valero Garcia đã có những thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận đấu trước. Tuy nhiên, khi mà những sự thay đổi của U20 Thái Lan chưa phát huy được tác dụng thì phút thứ 21, Những chú Voi chiến đã phải nhận bàn thua. Ahad Al-Mashaiki tung ra cú dứt điểm căng, hạ gục thủ thành Narongsak Nueangwongsa để mở tỉ số cho đại diện Tây Á.

Để thua cay đắng đối thủ, U20 Thái Lan mất quyền tự quyết số phận 189561
Thái Lan để thua U20 Oman ở trận quyết định.

Bất ngờ để thua trong hiệp đấu đầu tiên, Chanapat Buaphan và các đồng đội dồn lên tấn công ở hiệp 2 để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, những cú dứt điểm của đại diện đến từ Đông Nam Á đã không một lần thành công.

Với 3 điểm có được trước Thái Lan, U20 Oman đã vươn lên dẫn đầu bảng G khi cùng có được 6 điểm như đối thủ tuy nhiên xếp trên do hơn về thành tích đối đầu. 

Sau trận thua này, U20 Thái Lan buộc phải đợi kết quả của bảng H để biết chính xác có được dự VCK U20 châu Á 2023 diễn ra tại Uzbekistan hay không.

U20 Thái Lan vs U20 Oman diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 23h45 hôm nay 18/9
  • Giải đấu: Vòng loại U20 châu Á 2022
  • Địa điểm: SVĐ Venue Al-Saada

Xem trực tiếp U20 Thái Lan vs U20 Oman ở đâu?

Hiện tại, nước chủ nhà vẫn chưa có thông báo chính thức về việc truyền hình trực tiếp trận đấu này. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin sớm nhất tới quý độc giả.

Bên cạnh đó, để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Nhận định:

ĐT U20 Thái Lan đang thể hiện một phong độ tương đối ấn tượng tại Vòng loại U20 châu Á 2023. Sau khi đánh bại Afghanistan với tỉ số 3-0 ở trận ra quân, Những chú Voi chiến tiếp tục vượt qua một đại diện đến từ Đông Nam Á khác là U20 Philippines.

3 điểm trước U20 Philippines cũng giúp cho U20 Thái Lan trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này. Thầy trò HLV Salvador chỉ cần giành được 1 điểm là sẽ chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Trực tiếp U20 Thái Lan vs U20 Oman, 23h45 hôm nay 18/9-189174
U20 Thái Lan sẽ có trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp đến VCK U20 châu Á 2023.

Trước khi bước vào trận đấu quyết định, tuyển thủ Piranan Buakai cho biết: "Tôi rất vui khi đồng đội đã ghi được bàn thắng trong những phút cuối cùng ở trận đấu trước để giúp đội bóng giữ vững được chiến thắng. Điều này giúp toàn đội tự tin hơn rất nhiều.

Hiện tại U20 Thái Lan đang rất sẵn sàng cho trận đấu với Oman và tất nhiên toàn đội sẽ cố gắng hết sức để có được 3 điểm".

Đả bại đại diện Trung Á, Thái Lan sáng cửa giành vé dự giải châu Á

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT