Quảng cáo

Lank FC đại thắng trong ngày Huỳnh Như 'chung số phận' với Quang Hải

Chủ nhật, 18/09/2022 23:33 PM (GMT+7)
A A+

Lank đã có được chiến thắng tưng bừng trước Torrense ở vòng đấu thứ 2 LigaBPI. Tuy nhiên, tuyển thủ Việt Nam - Huỳnh Như đã không được tung vào sân.

Sau trận đấu ra quân tương đối thuận lợi, Lank bước vào trận đấu thứ 2 tại LigaBPI gặp Torrense trên sân nhà với quyết tâm giành trọn 3 điểm để vươn lên top đầu bảng xếp hạng. Với lợi thế sân nhà, Lank FC dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu.

Tuy nhiên, phải đến phút thứ 19, đội bóng của Huỳnh Như mới có được bàn thắng mở tỉ số sau pha lập công của cầu thủ mang áo số 9 - Malu. Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, khi chỉ 1 phút sau, đội khách đã có được bàn gỡ hòa do công của Morgan Turner.

Sau khi để SCU Torrense gỡ hòa, Lank FC đẩy cao đội hình với mong muốn thiết lập lại thế dẫn bàn. Chỉ 10 phút sau bàn thắng của Turner, Lank đã có được điều mình cần khi Marau ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại, Maria Baleia ghi thêm một bàn nữa để giúp Lank có được cách biệt an toàn.

Lank FC đại thắng trong ngày Huỳnh Như phải ngồi dự bị.
Lank FC đại thắng trong ngày Huỳnh Như phải ngồi dự bị.

Bước vào hiệp 2, SCU Torreense bất ngờ có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 3-2 sau khi Morgan Turner thực hiện thành công quả penalty. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì mà đội khách làm được trong trận đấu này. Trước khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp đấu, Lank có thêm được bàn thắng nữa do công của Maria Rodrigues.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là ở triến thắng 4-2 của Lank, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam - Huỳnh Như đã không được vào sân thi đấu một phút nào. Điều này cũng giống như trường hợp của Quang Hải ở chiến thắng đầu tiên của Pau tại Ligue 2 khi tuyển thủ Việt Nam phải ngồi dự bị cả trận.

Đội hình ra sân:

Lank: 1- Palha, 7 - Shelby, 8 - Sini, 9 - Malu, 15 - Lau, 18 - Maria, 25 - Cris, 27 - Barge, 28 - Marau, 31 - Kika, 99 - Gabi

Torreense: 22 - Proulx, 2 - Sara Teixeira, 5 - Ariadna Cerezuela, 9 - Paloma Lemos, 12 - Ellie Walker, 17 - Neuza Besugo, 19 - Morgan Turner, 27 - Matilde Figueiras, 29 - Jessica Pacheco, 77 - Nadine Cordeiro, 99 - Maria Malt

 
20h30

Đội hình ra sân của Torrense:

Trực tiếp Lank vs Torrense, 21h00 hôm nay 18/9 189373
 
20h15

Đội hình ra sân của Lank:

Trực tiếp Lank vs Torrense, 21h00 hôm nay 18/9 189366

Sau trận đầu ra quân tương đối thuận lợi với chiến thắng tối thiểu trước Valadares, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ được trở về sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 Liga BPI.

Đối thủ tiếp theo của Lank sẽ là CLB SCU Torrense. Đây được xem là đối thủ đánh gờm với Lank khi đội bóng này cũng đã có được chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Clube de Albergaria trên sân nhà.

Huỳnh Như và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu đầu tiên trên sân nhà tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.
Huỳnh Như và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu đầu tiên trên sân nhà tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Ở trận đấu đầu tiên, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đã được tung vào sân ở những phút cuối trận. Chính vì thế người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất kỳ vọng Huỳnh Như sẽ tạo nên lịch sử khi được ra sân ở đội hình xuất phát trong trận đấu này.

Lank vs Torrense diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 21h00 hôm nay 18/9/2022
  • Giải đấu: Vòng 2 Giải VĐQG Bồ Đào Nha
  • Địa điểm: SVĐ Estádio Municipal De Vila Verde, Bồ Đào Nha

Xem trực tiếp Lank vs Torrense ở đâu?

Theo thông tin mới được cập nhật, trận đấu giữa Lank vs Torrense sẽ được phát trực tiếp trên kênh facebook Torreense và kênh YouTube SCUTV. Chính vì thế quý độc giả có thể theo dõi trận đấu thông qua các kênh mạng xã hội kể trên.

Để thuận tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến Lank vs Torrense

Lank FC: Palha, Shelby, Sini, Huỳnh Như, Lau, Maria, Cris, Barge, Marau, Kika, Gabi

SCU Torreense: Lysianne, Ariadna Cerezeuela, Rita Coutinho, Nicole Araujo, Ellie Walker, Jamille Neves, Neuza Besugo, Ana Rocha, Morgan Turner, Matilde Figueiras, Maria Malta

BXH các đội nhì bảng Vòng loại U20 châu Á 2023: U20 Việt Nam xếp thứ mấy?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT