Quảng cáo

HLV Pau FC 'dằn mặt' học trò trước ngày Quang Hải về Việt Nam

Chủ nhật, 18/09/2022 14:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Pau FC bày tỏ sự không hài lòng trong chiến thắng trước Valenciennes, Quang Hải vào sân từ ghế dự bị ở trận này.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 18/9, Pau FC vừa có chiến thắng ở vòng 9 Ligue 2. Ở trận này, Quang Hải được HLV Didier Tholot tung vào sân từ phút 80 (thay cho cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận là Mons Bassouamina.

Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của toàn đội Pau FC. Tuy nhiên, HLV trưởng Didier Tholot lại tỏ ra không hài lòng về những gì mà các học trò của ông đã thể hiện.

Phát biểu với truyền thông, HLV Tholot cho biết: "Chúng tôi hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm. Tuy nhiên, Pau có màn trình diễn tệ hơn nhiều so với trận thắng ở vòng trước. Đội chơi kém cỏi, thậm chí cả trận không có nổi 3 đường chuyền tạo ra cơ hội nguy hiểm. Các cầu thủ chơi như vậy thì tôi không thể hài lòng được".

Trong ngày Quang Hải không đá chính, HLV Pau FC 'dằn mặt'  189235
Quang Hải ăn mừng cùng đồng đội

Trong khi đó, đội trưởng Henri Saivet có cũng đồng ý kiến với HLV Didier Tholot: "Một trận đấu thật tệ và tầm thường. Sau trận này, chắc chắn Pau FC sẽ còn nhiều việc phải làm để chơi tốt trong những vòng tới".

Tiền đạo Mons Bassouamina - tác giả của pha làm bàn duy nhất trong chiến thắng của Paui FC nói: "Điều quan trọng đối với Pau FC là giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà. Bây giờ tôi và toàn đội phải tiếp tục cố gắng cho những trận vòng sau.

Tôi từng bị chấn thương phải nghỉ 3 tuần. Khi ghi bàn trở lại, cá nhân tôi thấy rất hạnh phúc và tự hào".

Với 3 điểm có được, Pau FC tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Quang Hải và đồng đội tạm đứng thứ 14 trên BXH Ligue 2 (10 điểm sau 9 trận).

Sau trận này, Quang Hải sẽ trở về nước để hội quân cùng ĐT Việt Nam dịp FIFA Days. Cầu thủ mang áo số 19 được chuyên trang SofaScore chấm 6,5 điểm.

Đây là lần đầu tiên Nguyễn Quang Hải ra sân trong chiến thắng của Pau FC. Ở trận trước, tiền vệ người Đông Anh phải ngồi dự bị. Đến ngày 2/10, thầy trò HLV Didier Tholot sẽ hành quân tới làm khách trước Metz.

Quang Hải thi đấu năng nổ trong chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Pau FC

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT