Quảng cáo

Trụ cột ĐT Việt Nam: 'Có những thứ không lấy lại được sau chấn thương'

Thứ hai, 19/09/2022 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ thật lòng về hành trình trở lại từ chấn thương của mình.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 19/9, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập luyện thứ 2 để chuẩn bị cho cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng. Chỉ còn ít ngày nữa, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức có những màn đối đầu với ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore, bởi vậy không khí tập luyện của toàn đội diễn ra vô cùng hứng khởi và sôi động. Bên cạnh việc rèn quân, đội trưởng của ĐT Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn trước truyền thông. 

"Trở lại sau chấn thương, thực chất phong độ không phải là vấn đề quan trọng nhất. Điều quan trọng ở đây, là bản thân tôi sẽ làm được gì cho ĐT Việt Nam. Sau chấn thương, tôi mất nhiều thứ và không thể lấy lại được. Nhưng cũng từ chấn thương sẽ giúp tôi hoàn thiện được những điều khác. Như đã nói, quan trọng nhất và là sự cống hiến cho đội bóng", Hùng Dũng chia sẻ. 

Trụ cột ĐT Việt Nam: 'Có những thứ không lấy lại được sau chấn thương' 189930
Đỗ Hùng Dũng: 'Có những thứ không lấy lại được sau chấn thương'

"Khi ra sân tập luyện, các cầu thủ cần phải có một tinh thần nghiêm túc nhất, hạn chế nô đùa. Tuy nhiên, không khí của ĐT Việt Nam rất hứng khởi, bởi vậy việc các cầu thủ cười đùa một chút là điều không thể tránh. Nhưng đó cũng là nguyên nhân khiến cho một số người không tập trung", đội trưởng ĐT Việt Nam thẳng thắn nhận xét.

Cũng trong dòng chia sẻ, Hùng Dũng không ngần ngại trả lời về cơ hội ra sân của các tân binh ĐT Việt Nam. Tiền vệ của CLB Hà Nội nhận định, chỉ cần các cầu thủ cố gắng và nố lực hết mình, HLV Park Hang Seo sẽ trao những "phần thưởng" cho người xứng đáng.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ có màn tiếp đón ĐT Singapore vào ngày 21/9, tới ngày 27/9 chúng ta sẽ chạm trán ĐT Ấn Độ. Đội bóng có thành tích tốt nhất sẽ lên ngôi vương tại cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng 2022. 

HLV U20 Trung Quốc bị dọa sai thải sau khi đứng dưới Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT