Quảng cáo

ĐT Ấn Độ triệu tập huyền thoại 'chung mâm' với Ronaldo, Messi đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ hai, 19/09/2022 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Ấn Độ cho giải đấu Tam hùng sắp tới tại Việt Nam, huyền thoại Sunil Chhetri tiếp tục lĩnh xướng hàng công của đội tuyển này.

Nghe nội dung bài viết

Theo lịch thi đấu giải giao hữu quốc tế Tam Hùng do Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF tổ chức trên sân Thống Nhất, ĐT Việt Nam sẽ gặp Singapore vào ngày 21/9 và gặp Ấn Độ vào ngày 27/9. Tất cả các trận đấu đều diễn ra lúc 19h00. Hiện tại các đội đều đã công bố danh sách triệu tập để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu diễn ra vào cuối tháng 9 này.

ĐT Ấn Độ cũng đã công bố danh sách 23 cầu thủ góp mặt ở giải đấu sắp tới. Đáng chú ý trong danh sách được triệu tập có sự góp mặt của cầu thủ Sunil Chhetri. Anh năm nay đã 38 tuổi nhưng vẫn được HLV Igor Stimac tin tưởng giao cho tấm băng đội trưởng của ĐT Ấn Độ.

ĐT Ấn Độ triệu tập huyền thoại 'chung mâm' với Ronaldo, Messi đối đầu ĐT Việt Nam 189900
Sunil Chhetri nằm trong Top những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG

Anh hiện đang là cầu thủ ghi bàn số 1 lịch sử của ĐT Ấn Độ với 84 bàn thắng sau 129 lần ra sân. Thành tích này giúp huyền thoại này lọt vào top 5 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG. Thậm chí số bàn thắng của Sunil Chhetri còn vượt mặt cả Vua bóng đá Pele ở cấp đội tuyển quốc gia tới 7 bàn.

Tuyển thủ Ấn Độ chỉ kém Messi (Argentina, 86 bàn), cố tiền đạo Mokhtar Dahari (Malaysia, 89 bàn), Ali Daei (Iran, 109 bàn) và Ronaldo (Bồ Đào Nha, 117 bàn). Sunil Chhetri còn có số bàn thắng ngang bằng với huyền thoại Puskas (Hungary) trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Như vậy ĐT Việt Nam sẽ có trải nghiệm thú vị khi được đối đầu với kỷ lục gia trong màu áo đội tuyển quốc gia Sunil Chhetri. Thực tế trong quá khứ huyền thoại của bóng đá Ấn Độ từng có dịp đối đầu với Những ngôi sao vàng. Ở lần gần nhất 2 đội gặp nhau vào năm 2010, một mình anh đã ghi 3 bàn chỉ trong vòng 50 phút trong chiến thắng 3-1 của đại diện Nam Á vào lưới ĐT Việt Nam.

Ở vòng loại cuối Asian Cup 2023 vừa qua, Chhetri đã ghi 4 bàn vào lưới cả 3 đội Campuchia, Afghanistan và Hồng Kông. Phong độ chói sáng của anh giúp ĐT Ấn Độ xuất sắc giành vé dự vòng chung kết. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27/9 trên sân Thống Nhất.

Danh sách ĐT Ấn Độ:

Thủ môn: Gurpreet Singh Sandhu, Dheeraj Singh Moirangthem and Amrinder Singh.

Hậu vệ: Sandesh Jhingan, Roshan Singh Naorem, Anwar Ali, Akash Mishra, Chinglensana Singh Konsham, Harmanjot Singh Khabra, Narender.

Tiền vệ: Liston Colaco, Muhammed Ashique Kuruniyan, Deepak Tangri, Udanta Singh Kumam, Anirudh Thapa, Brandon Fernandes, Yasir Mohammad, Jeakson Singh Thounaojam, Sahal Abdul Samad, Rahul Kannoly Praveen, Lallianzuala Chhangte.

Tiền đạo: Sunil Chhetri, Ishan Pandita.

>> Cả xứ Vạn đảo ăn mừng chiến thắng của U20 Indonesia: Bóng đá Việt Nam khiến họ sợ đến thế sao? 

Highlights: Thái Lan 0-1 Ấn Độ

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT