Quảng cáo

Bị lừa một vố đau, Real Madrid chính thức ‘chặn cửa’ Mbappe

Thứ hai, 19/09/2022 16:25 PM (GMT+7)
A A+

‘Kền kền trắng’ được cho là không muốn tiếp tục theo đuổi thương vụ Mbappe sau màn ‘quay xe’ của chân sút người Pháp trong phiên chợ Hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, truyền thông Pháp đã loan tin, hợp đồng giữa PSG và Mbappe chỉ có thời hạn kéo dài đến năm 2024 chứ không phải như những gì mà “Gã nhà giàu” nước Pháp công bố trước đó (đến năm 2025).

Có thông tin cho rằng, nhiều khả năng đến năm 2024, Real Madrid sẽ quay lại theo đuổi Mbappe và quyết đưa anh về Tây Ban Nha, thậm chí là ngay trong Hè 2023. Tuy nhiên, Marca khẳng định, gã khổng lồ La Liga đã “chặn cửa” chân sút người Pháp và anh sẽ không còn cơ hội để chơi bóng cho Los Blancos.

Bị lừa một vố đau, Real Madrid chính thức ‘chặn cửa’ Mbappe? 189854
Theo Marca, Mbappe đã không còn cơ hội để trở lại khoác áo Real Madrid (Ảnh: Getty)

Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022, sau khi bị Mbappe cho “leo cây”, chủ tịch Perez tuyên bố: “Cậu ấy không phản bội tôi, chỉ là thay đổi giấc mơ của mình. Mbappe mà tôi muốn là một người luôn khao khát khoác áo Real Madrid. Còn Mbappe này không phải là người mà chúng tôi cần”.  

Tuy nói là không để bụng việc bị Mbappe từ chối Real để ở lại PSG. Tuy nhiên, ẩn trong phát biểu của “bố già” Perez, người ta có thể nghe ra được là ông không cần một cầu thủ vì lợi ích cá nhân mà quên đi giấc mơ và khát khao chiến đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bị lừa một vố đau, Real Madrid chính thức ‘chặn cửa’ Mbappe? 189858
Mabppe đang có những màn trình diễn chói sáng trong màu áo PSG mùa này khi ghi đến 10 bàn sau 8 lần ra sân (Ảnh: Getty)

Không chỉ giới chủ, NHM của Real Madrid cũng tỏ ra rất tức tối sau khi chân sút sinh năm 1998 bất ngờ “quay xe” vào phút cuối và khiến cho mọi kế hoạch của đội chủ sân Bernabeu bị đảo lộn. 

Cho đến thời điểm hiện tại, quyết định ở lại PSG của Golden Boy 2018 cũng chưa hẳn đã sai khi anh đang có phong độ cực cao khi ghi đến 10 bàn sau 8 trận (3 tại Champions League và 7 tại Ligue 1). Đặc biệt, khi ở lại Paris, Mbappe còn được chơi bóng bên cạnh hai “siêu nhân” Messi và Neymar, đây là cơ hội để anh học hỏi thêm được nhiều điều trước khi muốn tự mình xây dựng thế giới riêng.

Bị lừa một vố đau, Real Madrid chính thức ‘chặn cửa’ Mbappe? 189861
Mbappe học hỏi được rất nhiều điều khi được thi đấu bên cạnh Messi và Neymar (Ảnh: Getty)

Trong khi đó ở Real Madrid, ngoài Benzema đã sớm khẳng định được đẳng cấp và đang chứng minh được tầm quan trọng kể từ sau sự ra đi của Ronaldo thì những sao trẻ như Vinicius hay Rodrygo cũng đang phát triển rất nhanh và đều đặn nổ súng vào mỗi cuối tuần.

Rõ ràng, vào thời điểm này có lẽ cả Mbappe và Real Madrid đều không quá cần nhau khi mỗi bên đều đang có những dự định, hướng đi riêng. Tuy nhiên, nói thế không có nghĩa trong tương lai cả hai sẽ tiếp tục “sống thiếu nhau”. 

‘Gã hề’ Harry Maguire chia tay MU?

Leicester City đi vào lịch sử bóng đá Anh theo cách không thể buồn hơn

Những cú hat-trick củ Mbappe trong màu áo PSG 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT