Quảng cáo

'Phó chủ tịch' Mbappe lại gây thất vọng vì hành vi 'xấu tính' trên sân

Thứ hai, 19/09/2022 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe một lần nữa khiến các CĐV PSG nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung phải thất vọng vì cách hành xử 'không có tâm' với đồng đội trên sân.

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua, PSG tiếp tục nối dài mạch bất bại tại Ligue 1 của mình lên con số 8 sau khi giành chiến thắng tối thiểu trước đối thủ cứng Lyon. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Messi và người kiến tạo là Neymar.

Trong khi hai người đàn anh để lại dấu ấn trong lối chơi của PSG, thì ngôi sao đắt giá nhất đội hình là Mbappe lại có màn trình diễn nhạt nhòa. Suốt 90 phút trên sân, tiền đạo người Pháp chỉ có được 3 cú sút trong đó có tới 2 pha bị chặn lại.

'Phó chủ tịch' Mbappe lại gây thất vọng vì hành vi 'xấu tính' trên sân 189606
Mbappe đã có một màn trình diễn nhạt nhòa trước Lyon

Không những tịt ngòi trận thứ 2 liên tiếp, Mbappe còn khiến các CĐV thêm một phen thất vọng vì hành động 'không có tâm' với đồng đội trên sân. Cụ thể, tiền đạo người Pháp một lần nữa xử lý cá nhân không chuyền cho đồng đội làm mất cơ hội ngon ăn.

Trong pha phản công phút 76 của PSG, Mbappe có bóng bên hành làng trái. Trước mặt anh vẫn còn có 1 hậu vệ Lyon trong khi ở cánh đối diện, hậu vệ Hakimi băng lên và đang không gặp vật cản nào.

'Phó chủ tịch' Mbappe lại gây thất vọng vì hành vi 'xấu tính' trên sân 189605
Tình huống Mbappe không chuyền dù Hakimi ở vị trí thuận lợi hơn và còn chủ động giơ tay xin bóng

Cầu thủ người Maroc liên tục giơ tay xin bóng nhưng chỉ nhận được sự im lặng từ người bạn Mbappe. Tiền đạo người Pháp sau đó quyết định tiếp tục đi bóng để rồi bị hậu vệ Lyon chặn lại.

Không những mất cơ hội nhân đôi cách biệt, PSG sau đó còn phải nhận đòn hồi mã thương từ Lyon. Đội chủ nhà ngay lập tức có pha phản công nguy hiểm và phải nhờ tới sự xuất sắc của thủ môn Donnarumma, khung thành của ĐKVĐ Ligue 1 mới được bảo toàn.

'Phó chủ tịch' Mbappe lại gây thất vọng vì hành vi 'xấu tính' trên sân-189598
Pha xử lý cá nhân của Mbappe còn đặt khung thành PSG vào trạng thái nguy hiểm. Các CĐV cho rằng tuyển thủ Pháp ngày càng mắc bệnh ngôi sao và điều đó có thể gây hại cho CLB

Tình huống chơi cá nhân của Mbappe ngay lập tức khiến các CĐV phản ứng khó chịu: "Một đường chuyền cho Hakimi sẽ là giải pháp tối ưu nhất để định đoạt trận đấu. Nhưng Mbappe chỉ muốn trở thành tâm điểm và quyết định đi bóng với hiệu quả bằng không." một người hâm mộ tỏ ra thất vọng.

Một CĐV khác thì tỏ ra chán ngấy với sự ích kỷ của Mbappe: "Cậu ta từng phàn nàn với Hakimi vì một pha chuyền lỗi đấy, và giờ thế này đây. Chủ nghĩa cá nhân của Mbappe đúng là thảm họa. Thật ghê tởm!"

'Phó chủ tịch' Mbappe lại gây thất vọng vì hành vi 'xấu tính' trên sân 189607
Mbappe được cho là nắm quyền lực ngang giám đốc thể thao của CLB kể từ khi gia hạn với PSG vào tháng 5 vừa qua

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh Mbappe liên tục mắng nhiếc Hakimi vì một pha chuyền bóng hỏng dù cả hai bằng tuổi nhau và là đồng đội. Không ít CĐV cho rằng tiền đạo này ngày càng mắc bệnh ngôi sao.

Kể từ khi gia hạn với PSG cuối mùa trước, Mbappe liên tục vướng phải tin đồn về việc nắm quyền lực ngang với giám đốc thể thao, tức là chỉ sau chủ tịch tại PSG. Mặc dù bản thân tuyển thủ Pháp luôn phủ nhận việc này nhưng những gì anh thể hiện trên sân lại chứng minh điều ngược lại.

Nạn nhân lên tiếng xác nhận, vụ Mbappe bắt đồng đội phục tùng đã rõ

Mbappe quá ghê gớm, tính sẵn đường rời PSG khiến ông chủ bất lực

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT